Làm việc online, văn phòng online - hiện đang là xu hướng trong mùa dịch Covid 19 được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp, công sở. Theo đó, các doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí thuê văn phòng, chi phí điện nước, trong khi nhà quản trị doanh nghiệp vẫn có thể kiểm soát được hiệu quả của nhân viên.

Chuyển đổi số hiệu quả và tiết kiệm cùng CMC Cloud

Không còn khái niệm “8 tiếng nơi công sở” hay “9 to 5” hay thảo luận trực tiếp tại trụ sở doanh nghiệp, thay vào đó, người lao động có thể xử lý công việc ở bất cứ đâu với bất cứ thiết bị nào, nhất là trong mùa dịch Covid-19. Doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn với việc ít chuyển đổi giữa các phần mềm làm việc, cho phép tập trung vào công việc hiện tại mà ít bị phân tâm hơn với Google Workspace của CMC Telecom.

Chương trình “Làm việc tại nhà, không lo về giá” cùng Google Workspace là một trong những chương trình CMC Telecom hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số trong đại dịch. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 30% khi đăng ký gói Business Starter và giảm 20% cho gói Business Standard, đồng thời được dùng thử miễn phí trong 14 ngày, chương trình áp dụng đến hết ngày 30/6/2021.

Với gói Business Starter, email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh, cuộc họp video có 100 người tham dự, 30GB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng, các tùy chọn kiểm soát bảo mật và quản lý, dịch vụ hỗ trợ thông thường.

Với gói Business Standard, email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh, cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm, 2TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng, các tùy chọn kiểm soát bảo mật và quản lý, dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên gói Hỗ trợ nâng cao).

{keywords}
CMC Telecom đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch với nhiều khuyến mãi hấp dẫn 

Khách hàng có thể truy cập https://google.cmctelecom.vn/google-workspace/ để đăng ký dùng thử và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại sao lại lựa chọn Google Workspace cùng CMC Telecom?

Kể từ tháng 8/2020, CMC Telecom trở thành nhà cung cấp giải pháp Google Workspace của Google tại Việt Nam. Ngày 28/5/2021, CMC Telecom cũng trở thành nhà mạng Việt Nam duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được chứng nhận level Premier Partner của Google Cloud trên phạm vi toàn cầu.

Việc hợp tác với Sell Premier Partner đầu tiên của Google tại Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả với nhiều lợi ích đi kèm như: Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu của Google, được cung cấp dịch vụ khách hàng tốt với chất lượng chuẩn quốc tế 5 sao, được nhiều tùy chọn thanh toán và ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, có kết nối tốt hơn với Google và được cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất từ Google...

Sở hữu chứng chỉ Premier Partner toàn cầu của Google, CMC Telecom sở hữu quyền cung cấp dịch vụ Google Cloud Platform (GCP) không chỉ ở Việt Nam mà còn ra ngoài thị trường quốc tế. 

{keywords}
Với 9 Data Center tiêu chuẩn Tier 3 tại châu Á, CMC Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao 

Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng Google Workspace thông qua CMC Telecom, doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích như:

Gmail dành riêng cho doanh nghiệp: Cung cấp cho quản trị viên nhiều tùy chọn kiểm soát và không có quảng cáo; có thể thay @gmail.com bằng tên miền riêng của doanh nghiệp.

Hội họp an toàn: Hội nghị truyền hình cao cấp được xây dựng trên cơ sở hạ tầng an toàn toàn cầu và mạnh mẽ của Google.

Bảo mật cao: Tận dụng cơ sở bảo mật của Google, bảo vệ dữ liệu, tự động sao lưu trên đám mây; chặn thư rác chính xác đến 99,9%.

Cam kết dữ liệu là của khách hàng: Có chế độ bảo vệ chống lại quyền truy cập nội bộ vào dữ liệu của doanh nghiệp; cam kết không sử dụng dữ liệu khách hàng để quảng cáo và bán dữ liệu khách hàng cho bên thứ ba.

Lựa chọn đa dạng: Một đầu mối, đa dịch vụ; khách hàng được hỗ trợ và tư vấn 24/7.

Thúy Ngà