Một game thủ Mỹ vừa tuyên bố mình đã bắt được tất cả các Pokémon trong tựa game đang gây sốt Pokemon Go khiến nhiều người sửng sốt.

Nick Johnson, một game thủ tại Mỹ vừa chia sẻ rằng mình là người chơi Pokémon Go đầu tiên bắt được tất cả 142 Pokemon.

{keywords}

Nick Johnson. Ảnh: BI

Theo trò chơi nguyên gốc mà Pokémon Go phát triển theo thì có tổng cộng 151 quái vật. Tuy nhiên, tại Mỹ thì người chơi chỉ có thể bắt tối đa 142 Pokémon mà thôi. 3 Pokémon độc quyền cho 1 số vùng trên thế giới và 6 Pokémon khác còn thì gần như không thể biết chúng ở đâu.

Johnson nói với Business Insider rằng, anh đã tốn khá nhiều thời gian nhưng việc bắt được tất cả các Pokémon đã giúp anh thực hiện ước mơ thời thơ ấu.

Trên trang Reddit, nơi Johnson chia sẻ việc mình đã hoàn thành bộ sưu tập Pokémon, nhiều người cho rằng anh đã gian lận hoặc 'chém gió'. Tuy nhiên, Johnson cho biết thành tích này không phải đơn giản mà có được.

{keywords}
Bộ sưu tập Pokemon của Johnson. Ảnh: BI

Hành trình tìm kiếm được bắt đầu từ 6h hoặc 6h30 sau khi kết thúc công việc, Johnson bắt đầu đi bộ từ Manhattan và Brooklyn để tìm kiếm Pokémon. Những cuộc đi như thế có khi kéo dài đến 8 giờ đồng hồ. Ứng dụng sức khoẻ trên iPhone của anh báo rằng, anh đi bộ trung bình khoảng 13km mỗi ngày trong 2 tuần kể từ khi game Pokémon Go ra mắt.

Ngay cả khi đã hoàn thành việc bắt gần như tất cả các Pokemon, Johnson cho biết anh vẫn tiếp tục chơi với hi vọng nhà phát triển sẽ cải thiện các điều kiện chơi mới hấp dẫn hơn. Hơn nữa, Johnson cho biết, anh cũng sẽ giúp đỡ bạn gái của mình hoàn thành bộ sưu tập.

Điều cuối cùng, Johnson chia sẻ rằng, anh đang tìm kiếm tài trợ du lịch để bắt được 3 Pokemon hiếm ở châu Âu, Australia/New Zealand, và Châu Á để hoàn tất bộ sưu tập Pokémon.

Hải Nguyên (theoBI)

XEM THÊM