Loạt ảnh mới sắc nét hơn về iPhone 7 tiếp tục xác nhận những tin đồn về việc iPhone mới sẽ nâng cấp camera, không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

{keywords}

Thông tin dường như được quan tâm nhất với iPhone 7 sắp ra mắt sẽ là sự thay đổi về camera. Các tin đồn đều cho rằng, chiếc iPhone lớn sẽ được trang bị camera kép, dù rằng vẫn chưa rõ nó sẽ có tên gọi iPhone 7 Plus, iPhone 6SE hay iPhone 7 Pro.


Điều dễ nhận thấy trong các bức ảnh là ống kính kép trên iPhone lớn hơn lại nhỏ hơn nhiều so với ống kính đơn trên các iPhone nhỏ. Đèn flash được bố trí không khác nhau giữa các phiên bản iPhone.

Nhiều thông tin cho rằng, camera kép sẽ tạo ra 2 góc rộng và cải thiện hiệu suất ánh sáng. Ngoài ra, camera kép cũng có thể cho hình ảnh chi tiết hơn với ảnh rộng hơn bằng cách kết hợn 2 hình ảnh với nhau sau hậu chỉnh.

Cổng kết nối jack tai nghe 3,5mm sẽ không còn, thay vào đó là một dải loa thứ 2.

iPhone 7 Plus dường như sẽ có cổng kết nối thông minh Smart Connector mà Apple đã giới thiệu lần đầu tiên trên chiếc iPad Pro 12 inch, phục vụ khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như bàn phím thông minh hoặc sạc không dây.

Dù sao đây vẫn chỉ là những thông tin rò rỉ. Các sản phẩm có thể lọt ra từ chuỗi cung ứng gia công cho Apple, hoặc sản phẩm được làm giả. Để có thông tin chính xác về iPhone 7, chúng ta vẫn phải chờ đến tháng 9 tới, khi iPhone mới chính thức ra mắt.

Một số hình ảnh iPhone 7, iPhone 7 Plus mới nhất:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

Hải Phong (tổng hợp)