Hình ảnh mới nhất về iPhone sắp ra mắt của Apple vừa xuất hiện trên trang Weibo của Trung Quốc cho thấy, ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn có sự xuất hiện của iPhone 7 Pro.

Thông tin Apple sẽ ra mắt iPhone 7 Pro từng xuất hiện trước đó. Nó sẽ là chiếc iPhone thứ 3 của năm nay bên cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus. iPhone 7 Pro được cho là sẽ có màn hình lớn hơn 5,5 inch, một biến thể của iPhone 7 Plus.

{keywords}
iPhone 7 Pro bất ngờ lộ diện.

Một thông tin rò rỉ vào tháng trước từ Trung Quốc cho rằng,  iPhone 7/Plus/Pro sẽ có dung lượng bộ nhớ lần lượt là 64/128/256G.

Bức ảnh mặt sau iPhone vừa rò rỉ cho thấy một ký hiệu chữ "S". Ký tự "S" vốn thường để xác định phiên bản cập nhật không có nhiều thay đổi. Điều này có thể xảy ra khi thông tin gần đây cho rằng, Apple chỉ nâng cấp iPhone hoàn toàn 3 năm 1 lần. Vì vậy năm nay các iPhone mới cũng vẫn chỉ là những bản nâng cấp nhẹ.

{keywords}
Ảnh rò rỉ mặt sau 3 chiếc iPhone mới của Apple.

Ngoài ra, theo bức ảnh thì camera kép dường như sẽ chỉ xuất hiện trên iPhone 7 Pro thay vì như các tin đồn gần đây nó sẽ được trang bị cho iPhone 7 Plus.

{keywords}

Những tuần gần đây thì tần xuất các thông tin về iPhone mới liên tục rò rỉ. Những thông tin này được cho là lộ từ các nhà máy sản xuất phụ kiện, các chuỗi cung ứng ở Trung Quốc.

Tuy chưa thể khẳng định tính xác thực của những hình ảnh này nhưng dường như Apple có thể sẽ ra thêm 1 phiên bản iPhone Pro đắt tiền hơn. Như vậy, sẽ có 3 chiếc iPhone mới được ra mắt vào tháng 9 tới.

Hải Phong (theo 9to5mac)

XEM THÊM