Một người dùng iPhone 6 tại Gurgaon (Ấn Độ) đã may mắn không bị thương sau khi con dế mới "bóc tem" 2 ngày của anh này bất ngờ phát nổ.


Theo giới truyền thông nước này, rất may cho Kishan Yadav là anh đang sử dụng loa ngoài khi sự cố xảy ra nên không bị bỏng hay thương tích gì. Đây cũng là vụ iPhone phát nổ đầu tiên được ghi nhận ở Ấn Độ kể từ khi bộ đôi iPhone 6 chính thức mở bán hồi tháng 10 năm ngoái.

{keywords}
Mặt trước chiếc iPhone 6 phát nổ.

 

Trả lời báo chí, Yadav cho biết anh vừa mua chiếc iPhone 6 vào thứ 5 tuần trước, với giá tiền lên tới 943 USD cho bản 64GB màu ghi. "Tôi đang ở trong xe, trò chuyện với bạn thì bắt đầu nhận thấy những tia lửa bắn ra từ điện thoại", Yadav nhớ lại. Ngay khi nhận ra iPhone 6 trở nên nóng bất thường, Yadav đã vứt nó qua cửa sổ xe. "Giống như một quả lựu đạn, thiết bị nổ tung ngay khi tiếp xúc với mặt đường".

{keywords}
Mặt sau iPhone 6 cũng bị hư hỏng nặng.

 

Đợi phần còn lại của iPhone 6 nguội nhiệt, Yadav đã mang nó đến cửa hàng mà anh mua điện thoại. Tại đây, Yadav được tư vấn tìm đến trung tâm dịch vụ khách hàng của Apple, tuy nhiên, đại diện trung tâm nói rằng họ không thể ghi nhận trường hợp của anh. Thay vào đó, họ nói sẽ giữ lại hiện vật và liên hệ với Apple tổng để có thông tin cập nhật rồi mới báo lại cho Yadav.

Tức giận với câu trả lời này, Yadav đã báo lên cảnh sát vụ việc. Được biết, chính sách bảo hành đối với iPhone 6 của anh vẫn còn hiệu lực.

T.C