Xuất phát từ nhu cầu tìm một chiếc máy in gọn nhẹ, tiện lợi cho việc in kịch bản, Hứa Vĩ Văn nhanh chóng “kết” chiếc máy in imageCLASS LBP7110Cw bởi khả năng in ấn linh hoạt và công suất vượt trội, tiết kiệm năng lượng.

Trước đây, công việc xem kịch bản để quyết định nhân vai, phân cảnh, thử vai, lời thoại... và 1001 việc thứ cần đến giấy tờ từng khiến Hứa Vĩ Văn không ít lần “đội nắng” chạy đi in. Từ đó, để tiết kiệm thời gian, công sức, Văn quyết định phải “sắm” cho mình một “trợ lý”.

“Thực sự là tôi thấy tiếc vì bây giờ mới xài. Với máy in imageCLASS LBP7110Cw, chưa pha xong cốc cà-phê tôi đã có kịch bản để đọc. Hơn nữa, còn tiết kiệm chi phí so với ra dịch vụ ở ngoài…”, chàng diễn viên điển trai chia sẻ.

{keywords}
Nhỏ gọn, thiết kế thời thượng đẹp mắt, chạy êm… là những ưu điểm mà Hứa Vĩ Văn ghi nhận ở “trợ lý” mới

Là dòng máy in laser màu, đơn chức năng, imageCLASS LBP7110Cw phù hợp với công ty, hộ gia đình nhờ khả năng in ấn linh hoạt và công suất vượt trội, tiết kiệm năng lượng song không hề thua sút về độ sắc nét cũng như tốc độ.

Được biết, đây là một trong những sản phẩm nhà sản xuất đưa vào những thành tựu nghiên cứu mới, với hệ thống ngôn ngữ in Canon UFR II, đẩy nhanh tốc độ in tài liệu trong khi giúp giảm tải bộ nhớ của máy in.

Một ưu điểm nữa khiến imageCLASS LBP7110Cw được “đặt chân” vào khu vực làm việc của Hứa Vĩ Văn chính là chạy êm, không ồn.

“Khi đang tư duy mà lại cứ nghe tiếng máy in “gặm” giấy hay cót két, xoèn xoẹt thì ý tưởng bay mất tiêu còn gì? May mà “anh bạn” này không thế!”, Hứa Vĩ Văn cho hay.

{keywords}
Văn phòng vẫn thoáng, công việc vẫn chạy, còn chàng diễn viên thì lúc nào cũng … tươi như hoa

Không chỉ là máy in cho chất lượng hình ảnh tốt, tốc độ in ấn cao, imageCLASS LBP7110Cw còn là máy in laser màu đầu tiên được trang bị kết nối wifi giúp cho máy có khả năng kết nối không dây với nhiều máy tính trong văn phòng.

Nhờ đó, phòng làm việc của Hứa Vĩ Văn đảm bảo vừa thuận tiện vừa được décor như anh thích, không hề vướng dây nhợ lằng nhằng trong khi công việc vẫn “chạy”.

Chàng diễn viên “bật mí”, “Thực ra, mình cũng không rành về công nghệ, nhưng dùng cái máy này thì quá “khỏe”, vì chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính là xong, bảng điều khiển cũng hiển thị các thông tin rất dễ hiểu. Việc thay hộp mực cũng không thành vấn đề, vì máy dùng Cartridge All-in-One dễ dàng thay mực, nếu kêu người không được hoặc khi cần gấp thì mình cũng có thể tự làm”.

  • Anh Vũ