Tham gia hội thảo, các chuyên gia sẽ có cơ hội hiểu sâu về các hình thức tấn công đặc biệt nhắm tới các Tổ chức Tài chính trong khối APAC. Các chuyên gia hàng đầu Thế giới đến từ Akamai và CMCTelecom sẽ chia sẻ xu hướng tấn công mới nhất và cách để bảo vệ doanh nghiệp với từ các giải pháp bảo mật thông minh, hiện đại hàng đầu của Akamai.

Sự kiện dự kiến có sự tham gia của chuyên gia Sid Deshpande - Giám đốc chiến lược Bảo mật - Akamai Technologies, khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản. Siddharth (Sid) Deshpande có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo mật và an ninh mạng. Năm 2019, Sid gia nhập vào Akamai. Trước đó, Sid Deshpande là Giám đốc cấp cao, nhà Phân tích - An ninh và Quản trị rủi ro. Ông là cố vấn đáng tin cậy về quản lý rủi ro và bảo mật cho các tổ chức hàng đầu Thế giới.

{keywords}
 

Với tư cách là diễn giả của buổi hội thảo, chuyên gia Sid Deshpande cho biết: “Ngành tài chính hay rộng hơn nữa là FSI (Bank - Finance - Securities - Insurance - Fintech) là ngành yêu cầu rất cao về vấn đề bảo mật và an toàn dữ liệu cũng như tính ổn định của hệ thống. Dữ liệu của các doanh nghiệp trong ngành FSI là tối quan trọng vì đây là những thông tin cá nhân của khách hàng, thông tin giao dịch, dữ liệu tài chính…

Ở các nước phát triển, việc bị mất hay bị lộ dữ liệu người dùng ở ngành này thường sẽ đánh mức phạt, đền bù rất lớn. Có những quốc gia, mức phạt có thể yêu cầu phạt lên đến hàng triệu đô. Không những thế ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu mới là điều mất mát lớn nhất. Chính vì thế, chúng tôi hiểu sâu sắc rằng đối với khối FSI thì dữ liệu là thứ quan trọng hơn bất cứ hình thái tài sản nào khác”

CMC Telecom hiện là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ viễn thông chuyên biệt cho khối FSI. Là đối tác của Akamai tại Việt Nam, CMC Telecom mong muốn thông qua hội thảo được cùng Akamai chia sẻ những kiến thức và giải pháp mới nhất và hiện đại nhất về bảo mật dành riêng cho khối FSI.

Sự kiện sẽ diễn ra vào 15h - 16h30 ngày 27/5 trên nền tảng trực tuyến Cisco webex Event.

Link đăng ký:  https://bit.ly/cmc_fsi

Thông tin liên hệ:

Ms Hoàng Lê Thanh An - Phone: 091 648 1909|Email: an.hlt@cmctelecom.vn

Ms Bích Bùi - Phone: 098 560 6898|Email: bich.btn1@cmctelecom.vn

Akamai là công ty về các giải pháp bảo mật và đã triển khai các dịch vụ số cho nhiều Tập đoàn lớn trên Thế giới. Với thế mạnh đa dạng về nền tảng, công nghệ thông minh, hiện đại, Akamai hoàn toàn có khả năng giúp khách hàng, doanh nghiệp hoạt động với tốc độ cao, thông minh và đảm bảo an toàn.

Akamai cam kết hỗ trợ mạng tới giải pháp bảo mật, tối ưu hệ thống web và mobile, khả năng truy cập của doanh nghiệp và truyền tải video với dịch vụ phân tích, chăm sóc và giám sát 24/7/365.

CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia).

Việc CMC Telecom giành giải thưởng do một tạp chí quốc tế có uy tín như IFM trao tặng là sự đánh giá, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của CMC Telecom trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ nói chung và dịch vụ CMC Cloud nói riêng.

Thúy Ngà