Sau Tết, mọi người trở lại cuộc sống hàng ngày, nhưng TP.HCM vẫn chưa có lại sự tấp nập, đông đúc vốn có, dường như tác động của Covid-19 đã làm cho người ta ngại ra đường hơn khi không cần thiết. Cũng vì điều này mà TP.HCM trở nên “trầm” hơn, nhưng chắc hẳn đâu đó có nhiều người sẽ thấy vui vì vấn đề kẹt xe được giải quyết.

Ống kính góc siêu rộng 120 độ của Galaxy S21 Ultra ghi lại khung cảnh đường phố TP.HCM những ngày sau Tết, lượng người lưu thông dù đông nhưng đã có phần thuyên giảm so với trước đây.

{keywords}
 

Galaxy S21 Ultra sở hữu khả năng ghi hình nhanh, khởi động camera với hai lần nhấn nút nguồn, ngay lập tức camera đã hiện ra và có thể chụp ảnh ngay sau đó. Một thiết bị cao cấp như Galaxy S21 Ultra với phần cứng đảm bảo tốc độ chụp và xử lý ảnh nhanh, có thể ghi lại mọi khoảnh khắc chỉ trong tích tắc.

{keywords}
 

Sự phối hợp từ hai ống kính Tele của Galaxy S21 Ultra mang lại khả năng zoom kép 30x, vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị giảm sút và người dùng vẫn có thể khai thác được những góc chụp sinh động, đủ để lột tả được nét yên tĩnh của TP.HCM đầu Xuân 2021.

Đứng từ khu vực quận 2, đảo Kim Cương, người dạo phố có thể ngắm nhìn Sài thành trong buổi hoàng hôn hòa cùng tiết trời của những ngày mùa xuân nhẹ nhàng và thư giãn. Từ khu vực này, với chế độ zoom của Galaxy S21 Ultra, người dùng sẽ có được những khung cảnh mặt trời đỏ lấp ló sau những tòa nhà cao ốc, hùng vĩ, tráng lệ.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Đêm đến cũng là lúc TP.HCM được “tỏa sáng”, mọi cung đường, góc nhìn được tô vẽ bởi những màu sắc rực rỡ, thoát khỏi vẻ điềm tĩnh của ban ngày. Camera của Galaxy S21 Ultra có thể dễ dàng thu lại những khung cảnh trời đẹp muôn màu của TP.HCM, mặc cho điều kiện ánh sáng lúc này đã không còn thuận lợi. Hiếm có thiết bị di động nào có thể lột tả được nét đẹp của Sài thành về đêm tốt như vậy.

{keywords}
 

Khả năng zoom điện tử lên đến 100x của Galaxy S21 Ultra còn cho góc nhìn vượt khỏi giới hạn của những tòa nhà cao ốc, để có thể nhìn ngắm được mặt trăng tỏa sáng giữa bầu trời đêm. Đây là trải nghiệm tuyệt vời mà chắc hẳn không phải người dùng nào cũng có thể được thử qua.

Samsung hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng Xuân Tân Sửu cho khách hàng khi mua Galaxy S21 Ultra tại website: https://shop.samsung.com/vn.

Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

- Phiếu mua hàng Samsung trị giá 4.000.000 đồng

- Gói 2 năm bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 3.399.000 đồng

- Phòng chờ hạng Thương gia, trả góp 0% qua ngân hàng.

- 1 lần miễn phí dán màn hình tại các trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc (có hạn đến hết 28/2/2022).

Khuyến mãi áp dụng từ ngày 4 - 28/2/21.

Truy cập website https://shop.samsung.com/vn để cập nhật thông tin chi tiết.

Thu Hằng