Grab vừa công bố hợp tác mới cùng Vietcombank (VCB) nhằm mở rộng các trải nghiệm thanh toán và đa dạng phương thức nạp tiền cho người dùng. Sự hợp tác này được đánh giá là hiện thực hoá cam kết hoàn thiện nhanh và sớm giải pháp thanh toán qua GrabPay by Moca cho từng tập khách hàng.

Gia tăng danh sách các ngân hàng có độ phủ

Một trong những thách thức của Grab với giải pháp thanh toán qua GrabPay by Moca chính là khả năng mở rộng, kết nối với nền tảng thanh toán của ngân hàng, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Khi độ phủ của ngân hàng trung gian còn hạn chế, việc trải nghiệm dịch vụ với các phương thức nạp tiền và hình thức thanh toán cũng sẽ bị giới hạn, gây bất tiện cho người dùng.

Hợp tác với VCB cũng là động thái thúc đẩy các giải pháp thanh toán cho ví điện tử GrabPay by Moca mà vẫn có sự kết nối và đảm bảo từ các ngân hàng thuộc hệ thống Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, mang lại sự thuận tiện cho các khách hàng và đa dạng hoá lựa chọn, dễ kích hoạt ví.

Cụ thể, trong loạt ngân hàng liên kết hiện nay với Grab (8 ngân hàng), hầu hết đều cho phép người dùng dùng thẻ ATM để liên kết, trong khi đó, VCB cho phép người dùng liên kết ví bằng cả thẻ ghi nợ quốc tế (debit card), thêm lựa chọn để người dùng dễ dàng kích hoạt ví. Đồng thời, sự hợp tác này cũng mang tăng thêm sự yên tâm cho người dùng vì toàn bộ thông tin của họ sẽ được bảo vệ thông qua các biện pháp bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại.

{keywords}
GrabPay by Moca - Thanh toán khoẻ re, không cần tiền lẻ

Trải nghiệm thanh toán liền mạch hơn

Sự kết hợp với VCB, một ngân hàng có độ phủ rộng khắp cả nước, sẽ giúp Grab giải quyết, giảm dần những bất tiện của GrabPay by Moca cho tập người dùng có tài khoản và giao dịch tại VCB, phù hợp với các quy định pháp luật và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước.

Với sự đa dạng của các loại hình thẻ nội địa, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế của VCB, người dùng sẽ có thêm sự tiện lợi và lợi ích cho giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Grab. Các chủ thẻ VCB cũng có thể thanh toán dễ dàng, chi tiêu an toàn và nhiều ưu đãi ngay trên ứng dụng Grab.

{keywords}
Độ phủ và tiện ích từ ngân hàng trung gian Vietcombank giúp người dùng trải nghiệm GrabPay by Moca liền mạch hơn

Thông qua hợp tác này, người dùng GrabPay by Moca sẽ có 2 lựa chọn để thanh toán thuận tiện, không cần tiền mặt thông qua các các loại thể thanh toán của VCB như: Kích hoạt Ví GrabPay by Moca bằng cách liên kết thẻ ATM / Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế (VISA / MasterCard / Amex) phát hành bởi VCB; hoặc thanh toán trực tiếp cho mỗi chuyến đi của Grab bằng các loại Thẻ tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ quốc tế (CREDIT / DEBIT VISA / MasterCard / Amex) của VCB ngay trên ứng dụng Grab.

Đặc biệt, để gia tăng thêm lợi ích cho người dùng, từ 16/11 đến 31/12/2018, người dùng lần đầu tiên thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế phát hành bởi ngân hàng VCB hoặc ví GrabPay by Moca, có thể nhập mã VCB để nhận 50.000đ x 4 chuyến Grab miễn phí. Tìm hiểu thêm về GrabPay by Moca và cách kích hoạt ví tại đây: https://grb.to/GioiThieuGPM

{keywords}
Nhiều ưu đãi từ Grab dành cho chủ thẻ Vietcombank

Ngoài ra, khi truy cập vào thư mục “Ưu đãi đặc biệt”, người dùng Grab có thể nhận ngay những chương trình hỗ trợ, khuyến khích dùng giải pháp thanh toán mới lên đến 320.000đ từ GrabPay by Moca dành tặng chủ thẻ VCB. Cụ thể, từ 16/11 đến 29/11/2018, khi sử dụng thẻ ATM và thẻ Ghi Nợ (Debit) Quốc tế của ngân hàng Vietcombank để nạp tiền vào Ví điện tử GrabPay by Moca, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 30.000đ x 4 chuyến Grab.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 24/7 của Grab tại (028) 7109 8588 trong trường hợp cần được giải đáp và hỗ trợ.

Tấn Tài