Là một trong những gói cước được tung ra trong thời điểm chia sẻ cùng cộng đồng chống dịch Covid-19, gói 2S50 của MobiFone thỏa mãn sở thích người dùng khi được miễn phí data tốc độ cao truy cập ứng dụng VieON và miễn phí gói Premium của ứng dụng VieON. Ngoài ra còn được miễn phí data khi sử dụng mạng xã hội Tiktok và phần mềm học tiếng Anh Elsa.

Việc MobiFone kết hợp với VieON nhằm phổ quát tới người dùng App giải trí hữu dụng, là giải pháp có tính chọn lọc sẵn cho khách hàng. Khách hàng khi đã đăng ký gói cước 2S50, chỉ cần tải App về để được xài thoải mái mà không phải lo gì về giới hạn dung lượng thông tin.

Anh Hoàng Tùng (Đồng Nai) chia sẻ “mình mới biết đến gói 2S50 của MobiFone, mình quyết định xài ngay bởi mình mê phim bộ thể loại cổ trang như Vân Tịch Chuyện, Thiên Long bát bộ, Tam quốc cơ mật, Tiếu ngạo giang hồ,.. dùng VieON đều có cả và rất phong phú các thể loại khác, chất lượng hình ảnh, âm thanh rất ổn”.

Được biết VieON là ứng dụng chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. Ứng dụng này có đa dạng các thể loại phim và các chương trình truyền hình trên điện thoại tương đối hot hiện nay. Qua ứng dụng này khách hàng có thể thưởng thức trực tiếp các trận bóng đá của các giải đấu lớn, các bộ phim bom tấn như “Đương đầu với thử thách; Sự khởi đầu của hành tinh khỉ; Tốc độ; Sức mạnh vô hình, phim của Disney - Câu chuyện của Pixap,.. Các bộ phim dành cho thiếu nhi: Chú chuột đầu bếp; Câu chuyện đồ chơi,..”. Các Gameshow truyền hình như “Ơn giời cậu đây rồi; Chị em chúng mình; Hội ngộ danh hài; Siêu trí tuệ,..” cũng như xem tivi trực tuyến.

Ngoài các tiện ích giải trí thì gói 2S50 cũng mang lại một hữu ích không nên bỏ qua đó là phần mềm học tiếng anh Elsa, giúp các bố mẹ có thể định hướng cho con mình “học mà chơi - chơi mà học” khi mà smartphone luôn là sự cuốn hút đối với các bạn nhỏ, trẻ tuổi.

{keywords}
 

Bằng việc hợp tác giữa Mobifone và VieON khách hàng không phải bận tâm về việc sẽ bị gián đoạn thời gian thư giãn với những bộ phim vì hết data.

“Mình nghiền phim bộ và không phải lúc nào cũng ở nhà ôm cái tivi được, mà đã theo mạch phim thì khó rứt, nên cái smartphone cộng với gói 2S50 của MobiFone là giải pháp, mọi lúc, mọi nơi. Thật sự rất tiện”, bạn Lê Minh Hùng (Đồng Nai) chia sẻ.

{keywords}
 

Như vậy khi khách hàng đăng ký gói cước của MobiFone 2S50 cho 2 chu kỳ (100.000VNĐ/2 tháng), khách hàng có 5GB data tốc độ cao, khi hết 5Gb tốc độ cao sẽ giảm băng thông về 5MBps tương đương vẫn xem được video ở chất lượng full HD. Vì vậy, thuê bao MobiFone sở hữu lượng data đáng kể để giải trí ngay trên smartphone.

Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của MobiFone cho biết: “Với ứng dụng VieON, khách hàng của MobiFone còn được miễn phí gói Premium VieON. Với gói Premium này không chỉ truy cập hầu hết nội dung trên VieON mà khách hàng của MobiFone còn được xem trước các nội dung hot. Như một bộ phim rất hot gần đây là Gạo nếp gạo tẻ phần 2, với khán giả coi qua youtube tính tới hôm nay chỉ xem được tập 39, thì nếu có gói premium sẽ coi được tới tập 41. Đây là lợi ích rất lớn giúp khách hàng tiếp kiệm chi phí nhưng vẫn được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất từ MobiFone”.

Gói cước 2S50 dành cho các khách hàng thuê bao mới từ ngày 1/8/2020, áp dụng tại các khu vực Đồng Nai, Bình Dương Vũng Tàu, Long An, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Tây Ninh. với cú pháp đăng kí: DV8 2S50 gửi 9084, đồng thời tải các ứng dụng VieON, Elsa, Tiktok để được truy cập data sử dụng nội dung”.

Bạn Lê Thanh Tùng (Bình Dương) cho biết, “Mình mê phim bom tấn, phim bộ, chất lượng fullHD trên smartphone là tuyệt rồi, cộng với âm thanh qua sử dụng tai nghe cũng rất sống động, chân thực,.. Giờ nhà mạng MobiFone có gói cước 2S50, quá lợi, không phải lăn tăn chuyện hết data tốc độ cao, hình ảnh rất mượt và không vị vỡ như trước”.

Hotline: 9090

Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)

Youtube:Hội Tám MobiFone

Instagram: @mobifone.tam

Hải Yến