{keywords}
Giải đấu sẽ được livestream trên Fanpage PUBG Mobile Esports VN (https://www.facebook.com/PUBGMobileESPORTSVN/), Fanpage PUBG Mobile VN( https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/).

Với thành công trong năm 2019 của giải đấu PUBG Moblie, ngày 06/02/2020, BTC đã chính thức công bố thông tin về giải PUBG Mobile Pro League 2020 nhằm “giải nhiệt cơn khát” của fan hâm mộ tựa game di động được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Vòng loại của giải đấu PUBG Mobile hiện đã bắt đầu diễn ra từ ngày 08/03 - 05/04 tại Cocobay, các trận chung kết sẽ diễn ra từ 14/4 - 20/4 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Trong suốt thời gian này, để đảm bảo kết nối ổn định, Ban tổ chức (BTC) giải đấu đã lựa chọn CMC Telecom trở thành nhà cung cấp đường truyền của sự kiện.

Giải đấu quốc tế, giải thưởng siêu “khủng”

PUBG Mobile Pro Leagues 2020 Spring Split tại Việt được tổ chức với 04 giai đoạn chính:

09 - 16/02: Đăng ký

22 - 26/02: Crew Challenge - Tuyển chọn 22 teams vào Pro League

14/03 - 02/04: Pro League - Tuyển chọn 16 teams vào Vietnam Finals

04 - 05/04: Vietnam Finals - Tuyển chọn 3 đội xuất sắc nhất tham dự SEA Finals

{keywords}
 

Crew Challenge và Pro League là 2 vòng thi đấu mà các đội tuyển cần phải trải qua trước khi đến với trận chung kết tại Việt Nam (Việt Nam Finals). Top 3 đội tuyển xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ giành được tấm vé góp mặt tại PMPL SEA Finals diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 18 - 19/04/2020. Đặc biệt, team Top 1 sẽ được trực tiếp thi đấu tại World League.

Được biết, tổng giải thưởng của PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - VN sẽ lên tới 1,5 tỉ đồng. Ngoài các hạng mục chính sẽ còn có thêm nhiều giải thưởng phụ dành cho các gamer tài năng.

{keywords}
Tổng giải thưởng của PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - VN sẽ lên tới 1,5 tỉ đồng

Đường truyền mượt, hạ tầng mạng tối ưu

Do đặc thù của PUBG Mobile là loại hình game đối kháng có sự yêu cầu và đòi hỏi rất cao về tính ổn định và tốc độ truy cập nên BTC đã cân nhắc và lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm cung cấp đường truyền cho nhiều sự kiện lớn và các giải đấu Game Online. Điều này sẽ đảm bảo được vấn đề tối ưu hạ tầng mạng dành cho gamer với độ ổn định cao, độ trễ thấp tới toàn bộ các địa điểm của giải đấu.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, khán giả và fan hâm mộ của giải game mobile lớn nhất Việt Nam chỉ có thể theo dõi các trận thi đấu thông qua livestream trên Fanpage PUBG Mobile Esports VN và Fanpage PUBG Mobile VN. Đại diện của CMC Telecom tại Đà Nẵng cho biết đơn vị này đã cung cấp 02 đường truyền có tốc độ cao đảm bảo nhu cầu livestream cho sự kiện. Đặc biệt, đây là giải đấu có tính chất quốc tế nên kết nối server đi các hướng bao gồm HongKong, Trung Quốc, Singapore…sẽ được giám sát để đảm bảo luôn thông suốt 24/7, liên tục trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Năng lực cung cấp hạ tầng mạng và đường truyền cho các giải thi đấu game cấp quốc tế đã được CMC Telecom chứng minh qua nhiều sự kiện, gần đây nhất là Giải đấu Liên quân Mobile quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng năm 2018. Điều này sẽ giúp cộng đồng yêu thích giải đấu và gamer nói chung có thể yên tâm theo dõi giải đấu trong thời điểm dịch Covid-19.

Về CMC Telecom:

CMC Telecom là Công ty Hạ tầng Viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia). Cùng với TIME dotCom và các đối tác viễn thông quốc tế trong khu vực, CMC Telecom tạo nên một mạng lưới hạ tầng kêt nối châu Á không biên giới, kết nối với các châu lục khác thông qua các tuyến cáp huyết mạch AAE1, APG, Unity và Faster. Hệ thống tuyến backbone CVCS của CMC Telecom kéo dài hơn 5000km với dung lượng 9.6 Tbps, kết nối trực tiếp với mạng Liên Á (A-Grid) biến Việt Nam trở thành một Hub quan trọng kết nối châu Á tới toàn cầu.

Hiện tại CMC Telecom đang cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Cloud và Data Center hàng đầu tại Việt Nam và cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất kết nối trực tiếp tới Cloud của AWS, Microsoft, và Google.

CMC Telecom đã từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế lớn trong đó có Nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc cho doanh nghiệp và Top 10 Nhà cung cấp Data Center hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Tạp chí APAC CIO Outlook bình chọn.

Thúy Ngà