Những cải tiến tạo nên đột phá công nghệ

Năm 2019, Samsung đã thành công trong việc thương mại hoá một chiếc điện thoại với màn hình có khả năng gập như một quyển sách. Từ đây, việc sử dụng một chiếc smartphone không chỉ gói gọn trong một màn hình nhỏ mà có thể mở rộng thêm 100% không gian hiển thị.

{keywords}
 

Với màn hình chính lên đến 7,6”; Samsung Galaxy Z Fold3 mang đến trải nghiệm tương tự một chiếc máy tính bảng mini. Kích thước màn hình của thế hệ Galaxy Z Fold3 ngày càng được cải thiện so với 2 thế hệ đầu tiên, đặc biệt làm khi máy được trang bị công nghệ camera nằm ẩn dưới màn hình. Những trải nghiệm xem nội dung video, đọc sách hay làm việc đa nhiệm với Galaxy Z Fold3 càng trở nên thoải mái hơn.

Samsung đã khai phá một thế hệ smartphone cho thời đại mới, đồng thời cải tiến những đặc tính hiện có nhờ sự am hiểu thị trường của “ông lớn” này. Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 giờ đây có độ bền tốt hơn với thiết kế chắc chắn, được trang bị khả năng chống nước IPX8 - điều tưởng chừng “không thể” cho một chiếc smartphone màn hình gập.

Mang đến trải nghiệm vượt bậc

Trong thời đại số, người trẻ luôn tiên phong tìm đến những sản phẩm giàu tính đột phá. Những cải tiến từ dòng Galaxy Z sẽ làm hài lòng những “tín đồ” công nghệ thời 4.0.

Màn hình gập mở không chỉ “đậm chất công nghệ”, mà còn đem lại nhiều những trải nghiệm vượt bậc. Giờ đây, những tính năng như làm việc đa nhiệm với nhiều cửa sổ, kết hợp với các chế độ Flex Mode sẽ giúp các ứng dụng hoạt động tối ưu hơn trên màn hình gập.

{keywords}
 

Một trong số những tính năng được trông đợi được Samsung đưa vào Galaxy Z Fold3 là S Pen. Từ dòng smartphone vốn là biểu tượng của giới doanh nhân, Galaxy Z Fold3 phát huy khả năng sử dụng S Pen nhờ công nghệ thiết kế bề mặt cảm ứng giữa phần nếp gấp, đem lại độ chính xác, cùng những thao tác sử dụng lệnh Air Command quen thuộc. Cây bút S Pen sẽ giúp việc làm việc đa nhiệm tốt hơn. Với công cụ này, người dùng có thể thực hiện thao tác copy - paste một nội dung bất kỳ từ màn hình bên trái sang màn hình bên phải dễ dàng, tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác chuyển đổi qua lại.

{keywords}
 

Bên cạnh tính đa nhiệm của Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 “ghi điểm” bởi ngoại hình và công năng khi được ví như một “món trang sức” của nữ giới, tựa món đồ trang điểm không thể không đem bên mình. Ngoài màu sắc trẻ trung và thời trang, Galaxy Z Flip 3 với màn hình gập dọc còn tạo ra nhiều cách sử dụng smartphone đầy sáng tạo.

Nhờ thiết kế 2 màn hình ở 2 mặt, người dùng Galaxy Z Flip3 có thể mở ra hành trình trải nghiệm đầy thú vị. Điện thoại có màn hình ngoài với tỉ lệ siêu rộng, cùng bản lề linh hoạt, giúp người dùng thưởng thức những bộ phim tỉ lệ 21:9 chuẩn HDR và công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Trải nghiệm từ màn hình ngoài vào trong được liền mạnh với những ứng dụng được hỗ trợ, không gây cảm giác gián đoạn khi trải nghiệm. Màn hình bên ngoài là “trợ thủ” đắc lực để chụp những bức ảnh selfie chất lượng hơn.

Nếu là “tín đồ” của mạng xã hội, chiếc Galaxy Z Flip3 hứa hẹn là một công cụ đắc lực, khi có thể gập máy để tạo những góc camera thuận tiện cho việc live stream. Màn hình phụ của máy có kích thước lớn hơn, mang đến sự tiện dụng hơn khi chụp hình selfie, hay nắm bắt những thông tin nhanh chóng từ bên ngoài. Giao diện người dùng UI/UX cũng góp phần tạo nên những cách thức sử dụng tiện lợi hơn với thiết kế màn hình gập.

{keywords}
 

Galaxy Z Flip3 còn nổi bật như một phụ kiện thời trang thông minh. Phiên bản nhỏ gọn này sở hữu màu sắc ấn tượng, hấp dẫn những người dùng trẻ yêu thích các sản phẩm cá tính. Sản phẩm có bộ phụ kiện đi kèm độc đáo, tạo dấu ấn rất riêng cho thiết bị, giúp người dùng tha hồ thể hiện chất riêng.

Một người dùng trẻ từng ví von: “Với một chiếc mini tablet, người dùng không thể bỏ túi vì nó không thể gập lại. Với Galaxy Z Fold3, bạn sẽ có cả 2 thiết bị trên, nằm vừa vặn trong túi”. Bên cạnh sự thú vị của Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 cũng được đánh giá cao khi phá vỡ lối mòn trong thiết kế smartphone hiện tại, tạo nên những trải nghiệm có 1-0-2 trong mức giá dễ tiếp cận hơn. Các sản phẩm dòng Galaxy Z series chính là  món đồ “hi-tech” không thể bỏ qua của những “tín đồ” công nghệ.

Có thể thấy, hiện tại, Galaxy Z series là một trong những dòng smartphone đại diện cho sự sáng tạo ở công nghệ thiết bị di động trên thế giới, tiên phong đưa phong cách sử dụng smartphone lên một tầm cao mới.

Thu Hằng