Lấy cảm hứng từ những công nghệ mang tính cách mạng trên Galaxy S8/S8+, Samsung Vina chính thức tổ chức Đại tiệc công nghệ và âm nhạc vô cực (The 8Finity Show) tại Hà Nội với hàng loạt điểm nhấn ấn tượng.

{keywords}

Trải nghiệm khinh khí cầu tại sự kiện.

Được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sức chứa hơn 40.000 người tham gia, The 8Finity Show là hoạt động trải nghiệm công nghệ, âm nhạc quy mô lớn với điểm nhấn là bộ đôi Galaxy S8/ S8+ cùng các thiết bị di động độc đáo trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy. Bên cạnh cơ hội là người đầu tiên trải nghiệm các tính năng mới trên hai siêu phẩm Galaxy S8/S8+ vừa mới ra mắt tại Việt Nam, khách tham quan còn có cơ hội hoà mình vào các trò chơi và lễ hội âm nhạc được đầu tư công phu.

{keywords}

Người cá biểu diễn nghệ thuật cùng Galaxy S8

Tại đây, người dùng đã có những trải nghiệm thú vị như bốn môn thể thao cảm giác mạnh gồm tàu lượn, nhảy Bungee, chèo thuyền Kayak và lướt sóng, trình diễn nghệ thuật dưới nước cùng Galaxy S8/S8+, Livestream 360 độ,… đặc biệt là trải nghiệm không trung 360 độ với khinh khí cầu và sân khấu âm nhạc với màn hình vô cực với những màn kết hợp đặc sắc của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Minh Nguyễn