Năm 2019, Samsung đã tạo nên tiếng vang lớn khi lần lượt cho ra mắt các smartphone sở hữu nhiều công nghệ đột phá: bộ đôi cao cấp S10/S10+ mang đến trải nghiệm đăng cấp, Galaxy A50 hội tụ mọi đột phá cho phân khúc tầm trung hày Galaxy M20 với dung lượng pin khủng.

Thừa “thắng” mà tiến thẳng trên thị trường smartphone Việt Nam, Samsung tiếp tục giới thiệu Galaxy M10 - chiếc điện thoại dành riêng cho HSSV và người dùng phổ thông. Với giá chỉ 3 triệu, sở hữu những tính năng thời thượng, cao cấp, bây giờ mới là lúc Samsung thực sự khẳng định ngôi vương của mình ở mọi phân khúc của thị trường smartphone.

{keywords}
 

Chỉ vừa mở bán chính thức trên kênh Lazada vào 0 giờ sáng ngày 17/04, sau chưa đầy 4h đồng hồ,
Galaxy M10 đã có những kết quả ấn tượng. Theo con số cập nhật từ hãng công nghệ này, tại thời điểm vừa mở bán, 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy Galaxy M10 được bán ra. Trong 2 giờ đầu sau mở bán đã có 10.000 máy Galaxy M10 được đặt mua. Những con số ấn tượng đã giúp Galaxy M10 phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Samsung trên Lazada cũng như toàn thị trường thương mại điện tử.

Tình trạng “cháy” hàng cho thấy đây độ nóng của Galaxy M10 là rất ấn tượng. Điều đó cho thấy Galaxy M10 đang tạo ra sức hút riêng trong phân khúc smartphone 3 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone thứ 2 thuộc dòng Galaxy M series được Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2019.

{keywords}
Galaxy M10 nổi bật với màn hình tràn viền thời thượng Infinity V, cameara góc rộng đột phá và cấu hình ổn định.

Galaxy M10 sở hữu màn hình có kích thước 6,2 inch cùng tỷ lệ hiển thị 19:9. Phần viền màn hình được làm khá mỏng so với các đối thủ trong phân khúc. Model này cho khả năng hiển thị tốt, cả trong điều kiện ngoài trời, màu sắc khá rực.

Galaxy M10 dùng chip Exynos 7870 với tám lõi Cortex-A53 tốc độ 1.6 GHz và chip xử lý đồ họa GPU Mali-T830 MP1 lõi đơn. Cấu hình này của máy có thể đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày như lướt web, nghe, gọi và chơi game. Ngoài ra, Galaxy M10 có hai tùy chọn bộ nhớ RAM 2 GB/ ROM 16 GB hoặc RAM 3 GB/ ROM 32 GB.

Điểm nhấn trên Galaxy M10 nằm ở cụm camera kép phía sau với ống kính góc cực rộng. Đây là tính năng hiếm thấy trong phân khúc smartphone tầm trung và phổ thông hiện nay. Ống kính góc cực rộng sử dụng cảm biến 5MP độ phân giải thấp với ống kính f / 2.2 và mang lại hiệu ứng ấn tượng. Camera chính có độ phân giải 13MP với khẩu độ f / 1.9.

{keywords}
Galaxy M10 là chiến binh mới nhất của dòng Galaxy M series được bán độc quyền trên Lazada

Với mức giá của Galaxy M10, các bạn trẻ có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone thời trang, sành điệu với  thiết kế các góc bo tròn mềm mại, thừa hưởng của các dòng cao cấp với  thân máy chỉ dày 7,7mm, khá mỏng so với tiêu chuẩn hiện nay.

Galaxy M10 có giá bán chính thức là 3.490.000 đồng. Tuy nhiên, duy nhất trong ngày 17/04/2019, người dùng có thể đặt mua trực tuyến trên Lazada với giá chỉ 2.790.000 đồng và được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Với doanh số tốt như hiện tại, nhiều khả năng Galaxy M10 sẽ tiếp tục bán chạy trong thời gian tới. Điều này sẽ mở đường cho dòng Galaxy M chinh phục thị trường smartphone phổ thông và tầm trung tại Việt Nam.

Thu Hằng