Hệ thống giúp Takashimaya Việt Nam có thể giao tiếp và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng theo thời gian thực thông qua trang web https://members.takashimaya-vn.com và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN. FPT Softwarekỳ vọng nỗ lực này của FPT Software và Toshiba sẽ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành bán lẻ của Việt Nam.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại Takashimaya TP.HCM tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, thông tin truyền thông được cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Ứng dụng này sẽ được sử dụng thay thế thẻ khách hàng; tích lũy điểm và kiểm tra lịch sử mua sắm mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

{keywords}
FPT Software và Toshiba giúp Takashimaya chuyển đổi số, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng

Với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự tin tưởng của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.

Một số tính năng của ứng dụng trên thiết bị di động dành cho khách hàng

- Tích lũy điểm thưởng: trong quá trình mua sắm, khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng thông qua ứng dụng mà không cần mang theo thẻ Cash Smart hay Thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre -Takashimaya - Vietcombank.

- Kiểm tra lịch sử mua sắm: khách hàng có thể kiểm tra điểm thưởng đã tích lũy cũng như lịch sử mua sắm qua ứng dụng di động.

- E-voucher: E-Voucher dễ sử dụng và quản lý qua ứng dụng di động. Giá trị của e-voucher tương đương với giá trị của phiếu quà tặng.

- Nhận thông tin về khuyến mãi và sự kiện tại Takashimaya: khách hàng có thể nhận được thông tin chi tiết về khuyến mãi và sự kiện theo thời gian thực.

- Tham gia ngày hội thành viên (được tổ chức hai lần mỗi năm): thành viên của Takashimaya có thể hưởng thêm 10% giảm giá hai lần mỗi năm cũng như các chương khuyến mãi và sự kiện.

- Chương trình khuyến mãi khi tải ứng dụng:

Các thành viên của Takashimaya đã tải ứng dụng di động sẽ nhận được hai phiếu bốc thăm với hóa đơn mua sắm tại TTTM Takashimaya trị giá 2.000.000 VNĐ hoặc hơn.

Lệ Thanh