Giúp hiện đại hóa khâu bán hàng

Đại diện Felix cho biết, Felix store định vị là App-GT, 1 nền tảng liên kết giữa tạp hoá truyền thống với nhà sản xuất, cùng với những tiện ích về quản lý và thanh toán. Đây là 1 mô hình kết hợp giữa: điểm bán lẻ truyền thống; sự tiện lợi, chuyên nghiệp của mô hình MT (CircleK, Bs’mart, GS25…) và hệ sinh ngành hàng đa dạng.

Với mô hình kết nối “3 trong 1”: Nhà sản xuất - Cửa hàng tạp hoá - Người tiêu dùng, Felix store hứa hẹn mang lại một hệ sinh thái khép kín từ online đến offline, nơi người tiêu dùng và các bên đều đạt được lợi ích gia tăng.

{keywords}
Felix store giúp các tạp hóa truyền thống tăng khả năng cạnh tranh với các cửa hàng tiện lợi hiện nay

Các tạp hoá “3 trong 1” giờ đây có thể cung cấp thêm dịch vụ: trả tiền điện, tiền nước, nhận hàng hóa khi mua hàng online, mua hàng giá gốc và được tích điểm, thanh toán dưới nhiều hình thức. Đặc biệt, với hệ sinh thái của Felix App, các thành viên còn được nhận thêm thu nhập từ giới thiệu hoặc bán các sản phẩm tài chính, bảo hiểm và vé máy bay có liên kết trên nền tảng.

Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ - nhà sáng lập Công ty CP công nghệ Felix, chủ quản của hệ sinh thái Felix chia sẻ: “Sự cải tiến và chuyển mình của những cửa hàng bán lẻ truyền thống là một xu hướng không thể tránh khỏi trong thời đại 4.0 hiện nay. Đó cũng là lý do rất nhiều doanh nghiệp đều đang muốn bước chân vào thị trường mới này. Nhất là trong năm 2020, dưới sự ảnh hưởng của đại dịch, chuỗi cửa hàng tạp hoá truyền thống không những không bị ảnh hưởng mà còn tăng trưởng đáng nể. Đây chính là dấu hiệu cho thấy thời điểm của cuộc cách mạng đã tới.

Đón trước xu hướng này, chúng tôi đã tập trung hoàn thiện nền tảng và xây dựng hệ sinh thái Felix hơn 2 năm qua, và đây chính là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để “Felix store 3 trong 1” ra mắt thị trường”.

Cũng theo ông Toàn Cơ, “Mô hình của “Felix store 3 trong 1” là 1 bản nâng cấp hoàn hảo cho các cửa tiệm tạp hoá truyền thống với những tiện ích kèm theo, mang tới vô vàn lợi ích cộng thêm cho chủ tạp hoá truyền thống và người mua hàng khi trở thành đối tác của Felix.

Với nhà bán hàng Felix, đây chính là 1 giải pháp nâng cấp mô hình cửa hàng tạp hoá truyền thống trở nên hoàn thiện và tiện lợi hơn, đơn giản và tinh gọn trong khâu quản lý, mà vẫn đảm bảo tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu của mình. Với người tiêu dùng, điều này sẽ mang lại những tiện ích và dịch vụ bán hàng tốt hơn ngay tại cửa hàng thân quen gần nhà”.

Tăng sức cạnh tranh cho tạp hóa truyền thống

Về dự án, đây là một đề án thuộc cuộc cách mạng 4.0 của Bộ Khoa học và Công nghệ, về thí điểm công nghệ trong phát triển hệ thống tạp hoá mới.

“Felixstore 3 trong 1” được sự khuyến khích và cộng tác từ hệ thống thông tin dân cư để cho ra mắt mô hình thiết thực, bài bản và gắn kết được sức mạnh kinh tế tiêu dùng. Đại diện Felix cho biết, mục tiêu cuối cùng là: số hoá thị trường bán lẻ; kiểm soát sự cân bằng thị trường tốt hơn; đẩy nhanh lợi ích cộng đồng - tiêu dùng - sức khoẻ tài chính, của nền kinh tế trao đổi ở phân tầng “Dân cư - dân số”.

{keywords}
 Nhận diện thương hiệu của Felix

Theo số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường Ionnet năm 2020, trên cả nước có hơn 450 ngàn tiệm tạp hoá kinh doanh hàng tiêu dùng, nhưng chiếm phần lớn là các tạp hoá truyền thống có quy mô vừa và nhỏ, hiện đang cung ứng 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Việc đẩy mạnh kết nối và thống kê theo mô hình App-GT sẽ giúp các tạp hoá truyền thống cải tiến mô hình kinh doanh bằng những công cụ mới chuyên biệt hoá từ khâu quản lý đến bán hàng. Nhờ vậy, nhà bán lẻ truyền thống với lợi thế có sẵn có khả năng chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh với các mô hình cửa hàng tiện lợi hiện nay.  

Đại diện Felix cho biết, nền tảng “Felix store 3 trong 1” đang là đối tác với các nhãn hàng lớn, kỳ vọng sẽ số hoá tạp hoá với tốc độ nhanh chóng trong tương lai gần. Mục tiêu tới quý II/2021 là đạt được con số 25.000 điểm tạp hoá khắp cả nước. 

Công ty CP giải pháp công nghệ Felix với tầm nhìn: mọi người khắp nơi trên thế giới dễ dàng trở thành nhà kinh doanh thành công trên nền tảng công nghệ của Felix chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.

Chủ tạp hóa đăng ký Felix bằng cách tải app Felix hoặc gọi vào số điện thoại 19003081

Tố Uyên