Với lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số đòi hỏi hạ tầng công nghệ mới, trang thiết bị mới cho cả người học, người trực tiếp giảng dạy, cơ sở giáo dục và bộ phận quản lý. Quan trọng hơn hết chính là các ứng dụng phần mềm, các nền tảng (platform) để toàn bộ mọi hoạt động của giáo dục được diễn ra trơn tru và nhanh chóng.

Để vận hành một hệ thống như vậy đòi hỏi lãnh đạo nhà trường và những người quản lý trong các tổ chức giáo dục phải thay đổi tư duy, trang bị hiểu biết, tư duy số để có thể làm chủ công nghệ và khai thác hiệu quả công nghệ. Trước bối cảnh đại dịch Covid-19, ngoài việc phải đối mặt với nhiều rào cản, thách thức như xây dựng chiến lược phát triển, chọn được giải pháp số tối ưu, các nhà quản lý giáo dục còn cần tìm được đơn vị cố vấn tin cậy để có được lộ trình chuyển đổi số đúng đắn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Để giúp các tổ chức giáo dục có cái nhìn sâu sắc hơn về chuyển đổi số cho lĩnh vực giáo dục, với sự đồng hành của AWS, CMC Telecom phối hợp với OMT tổ chức sự kiện Webinar với chủ đề “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19”.

Đây sẽ là cơ hội để các diễn giả cùng khách mời trao đổi về các vấn đề thực tiễn đang được quan tâm hiện nay, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19. Dựa trên kinh nghiệm chuyển đổi số đã có, các diễn giả sẽ chia sẻ, đưa ra tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp, đồng hành tháo gỡ các vấn đề, xây dựng lộ trình chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả cho các tổ chức giáo dục, đặc biệt là các trường liên cấp, trường đại học.

{keywords}
 Covid- 19 chính là cơ hội, là thời gian vàng chuyển đổi số của ngành giáo dục

Hội thảo có sự tham gia của ông Lê Anh Vũ - Giám đốc sáng tạo của CMC Telecom với 15 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT - Viễn thông. Ông Vũ đã có nhiều năm kinh nghiệm về mảng điện toán đám mây (Cloud) và đã tư vấn, thực hiện triển khai hàng trăm dịch vụ cloud cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức… Ông cũng đã phát triển thành công nhiều giải pháp, dịch vụ mới của CMC Telecom giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số tối ưu, gần đây nhất là giải pháp EduTech cho các tổ chức giáo dục.

Về phía AWS có ông Phạm Minh Dũng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Nhóm Khu vực Công của AWS tại Việt Nam. Tại hội thảo, ông Dũng sẽ chia sẻ một số giải pháp học tập, phân tích và quản lý cơ sở vật chất trường học trực tuyến trên nền tảng đám mây AWS cũng như những ví dụ chuyển đổi số thành công trong ngành giáo dục trên thế giới.

{keywords}
Các diễn giả tham gia Webinar với chủ đề "EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19”

Hội thảo còn có sự góp mặt của bà Đậu Thuý Hà và ông Đào Khắc Mạo đến từ Công ty OMT - đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống quản lý cơ sở giáo dục trên nền tảng cloud cùng gần 100 đại diện của các trường liên cấp, trường đại học hàng đầu trên khắp cả nước.

Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 - 16h ngày 08/09/2021 trên nền tảng Zoom.

Link đăng ký tham gia:  https://aws-cmc-edutech.com/?utm=cmc

Thông tin liên hệ: Hotline - 0399.858.346

CMC Telecom là một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC với 28 năm phát triển. Năm 2019, Tập đoàn Samsung đã sở hữu 30% cổ phần của CMC và cùng CMC vươn tới một tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp và cao cấp.

Thúy Ngà