Nếu có phụ kiện chụp ảnh selfie nào đang khiến giới nổi tiếng quay cuồng hâm mộ thì đó chính là LuMee.

Với việc rất nhiều smartphone mới ra mắt gần đây trang bị camera mặt trước với ống kính siêu rộng, thời của những cây gậy selfie đã dần tàn. Nói cách khác, gậy selfie đã là thứ phụ kiện của năm 2015 rồi.

{keywords}
Biên tập viên mảng truyền thông xã hội của NYPost chụp selfie khi chưa có (trái) và đã dùng LuMee (phải)

Thế chỗ nó để trở thành thứ phụ kiện selfie đình đám nhất hiện nay, chiếm trọn cảm tình (chưa nói đến túi tiền) của những nhân vật nổi tiếng, giàu có chính là LuMee, một case bảo vệ điện thoại nhưng công năng phong phú hơn việc bảo vệ điện thoại rất nhiều.

Điểm khiến LuMee khác biệt so với các case bảo vệ điện thoại thông thường là ánh sáng mà nó phát ra sẽ "tắm" lên người chụp ảnh selfie một quầng sáng ấm áp. Nhờ đó mà bức ảnh tự sướng trông cứ như là do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp vậy. Tất cả là nhờ hai hàng đèn LED dọc hai bên sườn thiết bị, giống như kết cấu đèn trang trí cho những chiếc gương bản lớn đặt tại phòng tắm khách sạn 5 sao vậy. Ánh sáng của đèn LED có thể điều chỉnh được theo ý người dùng.

{keywords}
Cô Kim siêu vòng 3 cũng là 1 tín đồ của LuMee

Như ở trên đã nói, rất nhiều nhân vật có tiếng đã khoe hình chụp với LuMee, như cô Kim siêu vòng ba hay Jackie Miranne, chủ xị của mục Red Carpet Daily của tờ US Weekly.

"Nó hoàn toàn tôn lên khuôn mặt của bạn, khiến bạn bừng sáng. Cứ như thể bạn đang chụp ảnh với dàn đèn hắt sáng chuyên nghiệp vậy, nhưng tất cả những gì bạn cần chỉ là điện thoại của mình", Miranne bình luận.

{keywords}
Giá bán thiết bị lên tới 50-60 USD

Không có gì lạ khi những lời khen nhanh chóng được truyền tai nhau và doanh số tiêu thụ của LuMee tăng đột biến.

Tuy nhiên, nhược điểm của LuMeee không phải là không có. Thứ nhất, bạn sẽ không thể lén chụp ảnh selfie do quầng sáng phát ra rất gây chú ý. Thứ hai, giá bán 50-60 USD của nó cũng khá cao so với túi tiền của nhiều người.

T.C