“Hô biến” không gian phòng khách thành rạp chiếu phim 5 sao

Thử khéo léo kéo lại chiếc màn cửa, giảm chút ánh sáng phòng khách và mở ngay chiếc Tivi Bravia xịn sò và dàn âm thanh HT-S20R mới toanh lên và trải nghiệm các thước phim hành động gay cấn hay bản nhạc phim kinh điển với âm thanh vòm 5.1 kênh, chắc chắn cả gia đình bạn sẽ không ngớt lời tán thưởng cho bữa tiệc phim ảnh cực chất tại gia.

Dàn âm thanh HT-S20R được đánh giá là bộ loa “cân hết” những nhu cầu âm thanh khó tính nhất khi xem phim và nghe nhạc tại nhà với cơ chế hoạt động đồng thời của loa phía sau, loa siêu trầm và loa thanh để tạo ra chất lượng âm thanh sống động, đúng chuẩn chuyên gia và đậm chất điện ảnh.

Được ra mắt nhằm nắm bắt thị hiếu mới nhất của người tiêu dùng đối với dàn âm thanh giải trí 5.1 kênh, HT- S20R trang bị công nghệ Dolby® Digital, được thiết kế để kết hợp âm thanh chất lượng cao, ấn tượng với công suất lên đến 400W. Điều này giúp mọi trải nghiệm âm nhạc, điện ảnh đều trở nên tuyệt vời ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà mà không gây rè loa khi ở mức âm lượng lớn.

{keywords}
 

Gọn gàng kết nối, đa dạng nút bấm tự chọn theo nhu cầu

Không chỉ được đánh giá cao về chất âm chuẩn chuyên gia, cách bố trí 2 loa phía sau, 1 loa siêu trầm và loa thanh, sẽ làm hoàn hảo chất âm cho không gian điện ảnh và âm nhạc, HT-S20R còn hỗ trợ cổng HDMI ARC, cho phép kết nối với TV tương thích chỉ bằng một dây cáp duy nhất. Đối với TV không tương thích HDMI, HT-S20R cung cấp thêm tùy chọn kết nối với cổng âm thanh Optical hoặc cổng tín hiệu Analog. Do đó, việc thiết lập HT-S20R trở nên cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cắm dây để kết nối cùng TV, đặt loa siêu trầm và nối với loa phía sau để sẵn sàng phát bất kỳ bản nhạc hay bộ phim điện ảnh nào mà cả nhà hâm mộ.

{keywords}
 

HT-S20R cũng giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nội dung đang phát chỉ bằng một nút bấm, bao gồm các chế độ như: Tự động, Tiêu chuẩn, Điện ảnh và Âm nhạc… hay tự do chọn chế độ khác và sử dụng điều khiển loa siêu trầm để tinh chỉnh trải nghiệm xem và nghe chuyên biệt.

Rảnh tay trải nghiệm

Được đánh giá cao về sự thông minh trong khi sử dụng, HT-S20R giúp người dùng “rảnh tay”, dễ dàng điều chỉnh các cài đặt âm thanh với chế độ Giọng nói, để làm nổi bật lời nói trong mỗi bản tin thời sự hoặc giọng bình luận viên trong mỗi trận tranh bóng kịch tính, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào. Nếu bạn muốn trải nghiệm chương trình phim hay âm nhạc yêu thích mà không quá phiền “xóm làng”, hãy sử dụng chế độ Ban đêm lại tối ưu hóa cân bằng âm thanh để có thể nghe rõ mọi thứ ngay cả ở mức âm lượng thấp, vừa đảm bảo trải nghiệm cá nhân, vừa không “gây hấn” với cộng đồng xung quanh.

Ngoài việc xem phim và các chương trình truyền hình, bạn cũng có thể dễ dàng phát nhạc thông qua HT-S20R bằng cách truyền phát không dây qua điện thoại thông minh bằng kết nối Bluetooth® hoặc sử dụng cổng USB HT-S20R để cắm và phát từ USB.

{keywords}
 

Khuyến mãi “xịn sò”, khuấy động mùa hè vui  

Mùa hè đến rồi, trẻ nhỏ đã nghỉ học, cần có những phút giây thư giãn gia đình nhiều hơn. Thử làm mới không gian phòng khách để nâng tầm trải nghiệm âm thanh chuẩn chất âm và mang rạp chiếu phim về nhà với dàn âm thanh Sony HT-S20R chỉ với mức giá 6.490.000 đồng. Đặc biệt, 500 người đầu tiên mua Sony - S20R sẽ được tặng kèm Tai nghe ko dây C200 màu trắng. Đồng thời, bạn cũng có thể nhanh tay để được giảm ngay 2 triệu đồng cho dàn âm thanh Sony - S20R (Từ 6.490.000 đồng xuống còn 4.490.000 đồng) khi mua cùng TV BRAVIA từ 43 inches trở lên từ 24/7 - 30/08/2020. Mức giá cực kỳ hợp lý cùng chương trình khuyến mãi giá trị này sẽ không gian phòng khách nhà bạn đầy ắp niềm vui cùng cơ hội trải nghiệm chất lượng âm thanh đạt chuẩn chuyên gia.

Tấn Tài