Trên kênh Youtube có tên "Eaten Pig after 100 days" (Ăn thịt lợn sau 100 ngày), một Youtuber người Nhật Bản thường xuyên đăng tải những đoạn video về chú lợn cưng của mình, với tên gọi Karu.

Các video do Youtuber này đăng tải cho thấy những khoảnh khắc thân mật giữa chú lợn Karu và chủ nhân, như thời điểm người chủ mang chú lợn về nhà, chăm sóc, tắm rửa, cho Karu ăn hay thậm chí tổ chức sinh nhật cho chú lợn này.

Các video này đã thu hút một lượng người xem rất lớn vì sự đáng yêu của chú lợn Karu, giúp cho kênh Youtube này có hơn 124 ngàn người theo dõi.

Youtuber khiến dân mạng phẫn nộ vì giết thịt thú cưng của chính mình - 1

Hình ảnh đáng yêu về chú lợn Karu được nhiều dân mạng yêu thích.em>

Tuy nhiên, điều đáng nói là ngay từ đầu, chủ nhân của kênh Youtube này đã xác định rõ rằng anh chàng sẽ giết và làm thịt Karu sau khi tròn 100 ngày mang chú lợn về nhà. Và mới đây, đến đúng ngày, Youtuber này đã đăng tải một đoạn video cho thấy anh ta tự tay giết và chế biến các món ăn từ thịt của Karu.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng, Youtuber này đã cảnh báo những người "yếu tim" không nên xem đoạn video của mình.

Đoạn video của Youtuber này mở đầu bằng một giai điệu u sầu, khác biệt so với những video trước đây của chú lợn Karu luôn mở đầu bằng giai điệu sôi động và vui vẻ. Trong đoạn video này cho thấy khoảnh khắc chú lợn Karu đang được chủ cho ăn và thể hiện sự thân mật với chủ nhân của mình. Tuy nhiên, cuối cùng Karu đã bị người chủ nhốt vào lồng, chở đi đến một nơi khác và được đưa ra khỏi khung hình.

Một lúc sau, Youtuber này quay cảnh mình lấy ra khỏi thùng đựng một con lợn đã được làm thịt và bắt đầu chế biến món ăn. Kích thước của con lợn bị làm thịt này tương đương với kích thước của Karu.

Youtuber này sau đó đã ăn ngon lành bữa ăn được chế biến từ thịt của Karu, thú cưng đã gắn bó với anh chàng suốt 100 ngày qua. Cuối đoạn video ghi lại khoảnh khắc chủ nhân của Karu thắp một nén hương và cắm vào một bàn thờ với hình ảnh của chú lợn này.

Youtuber khiến dân mạng phẫn nộ vì giết thịt thú cưng của chính mình - 2

Hình ảnh bàn thờ của Karu được chính chủ nhân lập ra cho chú lợn.em>

Dù Youtuber này khẳng định rằng ngay từ đầu mục đích nhận nuôi Karu là để làm thịt (tên gọi của kênh Youtube là "Ăn thịt lợn sau 100 ngày"), nhưng vẫn nhận phải nhiều sự chỉ trích và phẫn nộ từ phía cư dân mạng. Đoạn video về những khoảnh khắc cuối cùng của chú lợn Karu đã thu hút hơn 2,9 triệu lượt xem, nhưng có hơn 46 ngàn lượt "Ghét" (so với 53 ngàn lượt "Thích").

Nhiều người cho biết họ cảm thấy "buồn nôn" khi chứng kiến chủ nhân ăn thịt chính thú cưng của mình và cho rằng đó là hành động dã man nhất mà họ từng chứng kiến.

"Thật kinh tởm. Chú lợn giống như một người bạn thân của anh ta suốt 100 ngày qua và rồi cuối cùng nó đã trở thành món ăn của người mà nó tin tưởng nhất. Thật không thể chấp nhận được", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Không biết khi ăn thịt chú lợn đấy, anh chàng này cảm thấy gì nhỉ? Đó là một sự phản bội đáng sợ, một hành động cho thấy sự nhẫn tâm của con người", một người dùng mạng xã hội khác bức xúc.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng họ cảm nhận được một bài học trong cuộc sống khi xem đoạn clip, đó là không nên quá tin tưởng ai đó.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng Youtuber này không thực sự ăn thịt chú lợn Karu, bởi lẽ đoạn video không cho thấy anh chàng này trực tiếp giết Karu, mà nhiều người dự đoán rằng đó là một chú lợn khác và đoạn video được dàn dựng nhằm mục đích "câu view".

Theo Dantri/MS/SoraNews

Clip trúng đạn vì cướp nhầm nữ cảnh sát nóng nhất mạng xã hội

Clip trúng đạn vì cướp nhầm nữ cảnh sát nóng nhất mạng xã hội

Trúng đạn vì cướp nhầm 2 sĩ quan cảnh sát; Khoảnh khắc kinh hoàng giữa lốc xoáy, cô gái kêu thất thanh; Cô dâu khoe múa kiếm tại lễ cưới khiến chú rể bị bất ngờ;... là những clip nóng nhất mạng xã hội tuần qua.