Chàng trai tự sát vì bị người nhà phát hiện smartphone có chứa ảnh nóng - 1

Chàng trai 19 tuổi tự sát vì bị phát hiện chứa ảnh khiêu dâm trên smartphone (Ảnh minh họa).

Tờ báo Kafue Times dẫn lời Gibson Sinkala, một thành viên của chính quyền thị trấn Kafue (tỉnh Lusaka, Zambia), cho biết một thanh niên 19 tuổi, sống tại thị trấn này, đã phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ. Nạn nhân được xác định là Clement Kalimba.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc và không phát hiện thấy dấu hiệu khả nghi nào cho thấy đây là một vụ án mạng, nên đã xác định rằng thanh niên 19 tuổi này đã tự sát.

Mở rộng điều tra, cảnh sát nhận định rằng cái chết của Clement Kalimba nhiều khả năng là vì chàng trai này cảm thấy xấu hổ sau khi bị người nhà phát hiện mình lưu ảnh khiêu dâm trên điện thoại.

Theo đó, mọi chuyện xảy ra khi Clement Kalimba đang cắm sạc chiếc điện thoại của mình, thì người anh trai Alan Nsofwa nhìn thấy chiếc điện thoại không khóa và kiểm tra thì phát hiện bên trong điện thoại có chứa nhiều hình ảnh khiêu dâm.

Alan Nsofwa đã khuyên em trai của mình nên xóa những hình ảnh đó đi, nhưng Kalimba đã từ chối, dẫn đến một cuộc tranh cãi giữa hai người. Kalimba sau đó đã bỏ đi khỏi nhà và sau đó, chàng trai này được phát hiện đã treo cổ trên một cây xoài ở gần nhà.

Sau khi cảnh sát xác định không có dấu hiệu phạm tội, Kalimba đã được gia đình tổ chức tang lễ và chôn cất tại nghĩa trang địa phương.

Theo Dantri/Speech Analytics

Trung Quốc trừng phạt các tập đoàn công nghệ lớn vì nội dung khiêu dâm

Trung Quốc trừng phạt các tập đoàn công nghệ lớn vì nội dung khiêu dâm

Cơ quan giám sát mạng của Trung Quốc đã phạt và cảnh cáo một số tập đoàn công nghệ lớn bao gồm Alibaba và Tencent về hành vi bóc lột và khai thác hình ảnh trẻ em trên nền tảng của các tập đoàn này.