Clip cô gái 'không mặc quần áo' ra đường là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Clip cô gái 'không mặc quần áo' ra đường hút gần 7 triệu lượt xem

{keywords} 

Đoạn clip hơn 3 phút gây sốt trên trang chia sẻ YouTube và nhiều diễn đàn mạng với hình ảnh một cô gái không mặc quần áo ra đường nhưng không ai phát hiện ra điều đó.

Những Pokemon mạnh nhất trong Pokemon Go

{keywords} 

Mỗi Pokemon trong trò chơi Pokemon Go đều được đánh giá khả năng chiến đấu thông qua các chỉ số CP (Combat Power), chỉ số tấn công, chỉ số phòng thủ và sức bền (HP). Dưới đây là những Pokemon mạnh nhất được chia theo các chỉ số.

Clip thiếu nữ được khỉ âu yếm gây tranh cãi gay gắt

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con khỉ thực hiện nhiều động tác âu yếm khi chụp ảnh cùng một thiếu nữ xinh đẹp được đăng tải trên Facebook và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những mẹo nhỏ có thể quyết định sự sống còn của bạn

sai lầm, thực tế sống còn

Khi chảo dầu đột ngột bùng cháy trên bếp, nếu bạn dùng nước để dập lửa, thảm họa sẽ xảy ra. Đây là một trong những sai lầm có thể khiến bạn gặp rủi ro, thậm chí mất mạng. Dưới đây là những nguyên tắc ai cũng cần biết để chống chọi với nguy hiểm và sinh tồn.

Thảm hoạ hạt nhân khủng khiếp nhất sắp xảy ra?    

Tâm điểm CN, thảm hoạ hạt nhân, tiên tri khủng khiếp, truyền nhân bí ẩn của Vanga, tiên tri, Pokemon Go, bắt Pokemon, Vanga, 

Nhân loại sắp đối mặt thảm hoạ hạt nhân khủng khiếp nhất là thông tin được quan tâm nhất trên trang công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Phát hiện vật 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness

{keywords} 

Mới đây, một nữ du khách Scotland đã vô cùng kinh ngạc khi ghi lại được khoảnh khắc một vật thể 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness.

Những Pokemon thách thức người chơi Pokemon Go giỏi nhất

{keywords} 

Trong trò chơi Pokemon Go, có những Pokemon khiến những cao thủ cũng phải nản lòng khi đối mặt với chúng. Dưới đây là những Pokemon cứng đầu nhất, có tỷ lệ bắt được chúng rất thấp.

Clip bàng hoàng: 200 người qua đường bỏ mặc nạn nhân chết

{keywords} 

Đoạn clip gây sốc đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng ghi lại hình ảnh người đàn ông bị bỏ mặc đến chết bên đường sau tai nạn dù có hàng trăm người qua lại.

Phát hiện sinh vật bí ẩn như quái thú trong truyền thuyết

{keywords} 

Một đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh một sinh vật đi bằng 2 chân, di chuyển chậm qua các bụi cây trước khi biến mất trên sa mạc ở Bồ Đào Nha.

Edward Snowden: Vụ tấn công NSA là "lời dằn mặt của Nga"

Edward Snowden, NSA, Nga, tin tặc

Cựu điệp viên của Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ - NSA- tin rằng cơ quan cũ của mình đã bị tấn công và thủ phạm, không ai khác, chính là "chủ nhà mới" đang cưu mang mình.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM