Sự việc xảy ra đầu tuần trước khi tàu du lịch “Allure of the Seas” đi qua biển Caribbe. Người phụ nữ nảy ra ý định muốn ghi lại khoảnh khắc đặc biệt nên đã trèo qua khu vực bảo vệ tàu để selfie.

Trong khi đó, người đàn ông đi cùng đã chụp ảnh người phụ nữ rồi vô tình cho nhân viên trên thuyền xem. Ngay sau khi hình ảnh lộ diện, công ty quản lý Royal Caribbean Cruises đã thực thi hình phạt nghiêm khắc nhất.

{keywords}
 

Cặp đôi du khách bị đuổi xuống cảng Falmouth (Jamaica), điểm dừng đầu tiên trong lộ trình du chuyển của siêu tàu du lịch. Royal Caribbean Cruises tuyên bố từ chối vận chuyển trọn đời hai du khách này.

Trên website, Royal Caribbean Cruises cho biết bất cứ hành vi ngồi, đứng, nằm hoặc trèo qua khu vực bảo vệ tàu đều bị nghiêm cấm. Vì sự an toàn của du khách, công ty này sẽ trừng phạt bất cứ du khách nào có ý định phá luật.

“Allure of the Seas” là một trong những tàu du lịch lớn nhất thế giới. Tàu có tới 25 nhà hàng, sòng bài, cửa hàng mua sắm, rạp hát, sân trượt băng, công viên với cây thật và hơn 2.000 cabin ngoài trời để du khách ngắm hoàng hôn.

Theo thống kê công bố năm ngoái, đã có ít nhất 259 người thiệt mạng trên khắp thế giới trong năm 2017 vì selfie tại những nơi nguy hiểm. 75% nạn nhân là nam giới chưa tới 30 tuổi.

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)

Selfie dưới sông, 4 thành viên trong gia đình thiệt mạng

Selfie dưới sông, 4 thành viên trong gia đình thiệt mạng

Vụ tai nạn xảy ra tại con sông chảy siết phía nam Ấn Độ đã cướp đi sinh mạng của một người phụ nữ vừa lấy chồng và 3 thành viên khác trong gia đình.