Sau tin đồn quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ở sông Thames thì có vẻ như Nessie lại chuyển địa điểm đến một nơi có khí hậu ấm áp hơn.

{keywords}

Bức ảnh của Trevor và Jo Wilde tiếp tục gây tranh cãi về sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness.

Bức ảnh cho thấy vật gì đó trông giống như là quái vật đã xuất hiện ngoài khơi bờ biển đảo Wight được Trevor và Jo Wilde chụp từ tàu trong chuyến đi cùng gia đình qua eo biển Solent từ Newport đến Cornwall.

Trevor cho biết, nó xuất hiện ở ngay giữa Solent. Tôi không nghĩ có thể có đá nhô lên ở nơi tàu đi qua được. Nó có thể là một con cá lớn. Cũng có thể là quái vật hồ Loch Ness đang bơi qua?

Theo Jo Wilde, gần đây, chồng cô, Trevor thấy thông tin về quái vật hồ Loch Ness được phát hiện ở London nên mới nghĩ đến những bức ảnh mình đã chụp. Nếu đó đúng là con quái vật thì cũng khá giống với những gì họ đã thấy ở Solent.

{keywords}
Hình ảnh quái vật hồ Loch Ness huyền thoại. 

Trước đó, liên tiếp những thông tin về sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness. Đầu tiên là một sinh vật bí ẩn trên sông Thames được ghi lại từ góc quay trên cáp treo ở Greenwich. Sau đó vài ngày, người ta lại chứng kiến 1 cảnh quay khác cũng được cho là Nessie ở sông Thames với hình dáng con quái vật khổng lồ đen sẫm trôi nổi ở phía hạ lưu sông.

Trong khi các nhà thám hiểm đáy hồ Loch Ness bằng tàu ngầm robot đã thất bại khi chỉ tìm thấy một mô hình Nessie, dài 9m đã bị chìm trong quá trình quay bộ phim "The Private Life of Sherlock Holmes" vào năm 1970.

{keywords}

Mô hình Nessie được tìm thấy dưới đáy hồ Loch Ness.

Thông tin về quái vật hồ Loch Ness được khơi dậy gần đây bởi những hình ảnh mới nghi ngờ là Nessie nhưng rốt cuộc vẫn chưa có bằng chứng nào thuyết phục về con quái vật bí ẩn này.

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness được cho là đã "mất tích" bí ẩn sau khi người ta không ghi nhận thêm thông tin gì về sinh vật huyền bí này trong suốt 8 tháng vừa qua.

H.N (tổng hợp)