Bất kỳ ai khi xem vị nha sĩ ở vùng xa xôi nước Úc tái hiện cách nhổ răng bắt chước trong phim này đều có cảm giác rùng mình.

Trong đoạn video được chia sẻ trên Youtube, trong thị trấn vùng xa của Coober Pedy, phía Nam nước Úc, một người đàn ông chưa xác định danh tính đã hết sức bình tĩnh sử dụng kìm kẹp chiếc răng hàm dưới lại, và tiếp tục làm theo hướng dẫn của vị nha sĩ kia.

Người đàn ông giữ chặt mồm bằng 1 miếng bìa giấy, không hề sợ sệt khi người đàn ông còn lại sử dụng 1 chiếc vồ gỗ nhỏ gõ mạnh từ dưới lên chiếc kìm đang kẹm chặt để rút chiếc răng ra ngoài.

Không có dấu hiệu của sự đau đớn, người đàn ông đã cảm ơn vị nha sĩ ở vùng xa xôi hẻo lánh này trước khi tiếp tục nhổ chiếc răng thứ 2.

Cách thức nhổ răng “ghê rợn” được bắt chước từ bộ phim “Crocodile Dundee” được làm năm 1986, kể về người đàn ông sinh sống ở sông Surrey (Úc) được nữ phóng viên của tờ New York đưa tới thành phố hiện đại.

Khi máu chảy trong miệng, người phụ nữ không có trên hình đã hỏi: “Ông có muốn dùng bông thấm không?” Người đàn ông đã đáp: “Sẽ nhanh thôi”.

Sau đó vị nha sĩ kia tiếp tục gõ chiếc răng khác ra khỏi mồm ông ta với cùng 1 phương pháp hoàn toàn thủ công, dù lần này phải gõ tới 2 lần. Người đàn ông sau đó nói: “Cảm ơn anh” trước khi yêu cầu ít nước muối.

Theo Dân trí