Ngày 20/6, người dùng có tên HazzanCisse chia sẻ trên Reddit một video có tựa đề "Cách đạt được 1 triệu view trên Youtubetrong 3 ngày". Đáng chú ý, video này chỉ có 7 lượt xem sau hơn 2 năm đăng tải trên Youtube.

Video gốc và danh tính chàng trai xuất hiện ngay lập tức được người dùng Internet tò mò tìm kiếm, ảnh chụp màn hình video này cũng trở thành đề tài cho hàng loạt ảnh chế, meme hài hước.

chang trai noi tieng nho anh che, dat 1 trieu view trong 3 ngay anh 1

Video hướng dẫn đạt 1 triệu view nhưng chỉ có 7 lượt xem sau 2 năm đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, chủ nhân của video lên tiếng xác nhận đây chỉ là một ảnh chế (meme) mà anh tạo ra để mang lại niềm vui cho mọi người.

"Công việc hiện tại của tôi là sáng tạo nội dung để đăng tải trên mạng xã hội như video hài hước, ảnh chế, tôi thấy rất vui khi mọi người quan tâm tới sản phẩm của mình", chủ nhân của video nói trên kênh Youtube có tên Low Budget Creation.

Meme là một phần của văn hoá truyền miệng hiện đại, thường bắt đầu từ một câu chuyện thú vị, một câu nói của nhân vật nổi tiếng hay một câu thành ngữ. Meme thường có trọng tâm là tính hài hước, được lan truyền rộng rãi trên Internet như một cách để giao tiếp nhanh.

Cột mốc 1 triệu view là con số đáng mơ ước đối với những người làm công việc sáng tạo nội dung. Bên cạnh những bình luận chê trách chàng trai chưa làm được điều mà anh nói trong video, một số khác tỏ ra tích cực về tương lai của kênh Youtube Low Budget Creation.

"Meme này trở nên nổi tiếng sẽ giúp anh nhanh chóng đạt được 1 triệu view", tài khoản có tên Cheesy Studio bình luận.

Sự nổi tiếng đã mang lại những tăng trưởng lạc quan cho kênh Youtube Low Budget Creation. Cụ thể, video của anh đạt hơn 39.000 lượt xem sau 3 ngày đăng tải, từ khoá tìm kiếm "Cách đạt được 1 triệu view trong 3 ngày" cho ra hơn 197 triệu kết quả với khuôn mặt của anh nằm trong đa số các đường link xuất hiện.

Theo Zing

Tiktok đang đối mặt những thách thức gì dù có sức tăng trưởng thần tốc?

Tiktok đang đối mặt những thách thức gì dù có sức tăng trưởng thần tốc?

Đại dịch toàn cầu, tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục hay các cuộc biểu tình diễn ra cùng một lúc đã khiến cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Tuy nhiên, Tiktok đã vượt qua những bất lợi đó để có được sức tăng trưởng thần tốc.