Cũng như những người mẹ khác, Amanda Morgan rất thích chia sẻ ảnh chụp cô con gái Callia lên mạng xã hội. Hình ảnh của Callia còn được đăng trên các trang Facebook và Instagram dành cho những em bé dễ thương.

Điều đó khiến Morgan rất hạnh phúc, cho đến khi cô nhận tin nhắn từ người quen chụp lại hình ảnh con mình xuất hiện trên website dành cho những kẻ ấu dâm.

Nguoi me phat hien anh con gai tren website au dam anh 1

Amanda Morgan bức xúc khi hình ảnh cô con gái Callia xuất hiện trên website ấu dâm. Ảnh: Kennedy News and Media.

Morgan tìm thấy 3 bức ảnh của Callia trên website ấu dâm bằng tiếng Nga, được chụp khi cô bé mới 6 tháng tuổi. Những bức ảnh lấy từ trang Instagram công khai của Morgan, được chỉnh sửa với hiệu ứng mắt xanh, chải mascara và son môi cho Callia.

“Tôi đã khóc suốt 45 phút khi nhìn thấy tin nhắn đó… Tôi nghĩ mọi chuyện là do tôi bởi đó là trang Instagram của tôi”, Morgan chia sẻ.

Morgan phải đăng ký tài khoản để xem những hình ảnh trên website ấu dâm. Không chỉ con gái mình, Morgan còn tìm thấy hình ảnh lạm dụng trẻ em tràn ngập trên website.

Theo mô tả của Morgan, từng chữ cái từ A đến Z đều có hàng nghìn thành viên với tên người dùng còn chứa những từ như “kẻ lạm dụng trẻ em” (baby abuser). Những hình ảnh trẻ em trên website được cho là chụp bởi chính cha mẹ của chúng.

Nguoi me phat hien anh con gai tren website au dam anh 2

Những bình luận dâm dục bên dưới hình ảnh của Callia. Ảnh: Kennedy News and Media.

Thứ khiến Morgan ám ảnh nhất chính là những bình luận từ kẻ dâm dục để lại bên dưới.

“Thật khó cưỡng”, “Tư thế tuyệt vời” là 2 trong những bình luận về hình ảnh của Callia mà Morgan đọc được. Theo Unilad, website này có hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới.

Morgan quyết định chia sẻ câu chuyện như một lời cảnh báo cho những bậc phụ huynh khác.

Tài khoản Instagram của Morgan hiện đã chuyển về trạng thái riêng tư. Cô cũng khuyên các phụ huynh mặc đồ kín đáo cho con khi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, không bao giờ để lộ da hoặc chụp trong bồn tắm, cài đặt tài khoản ở chế độ riêng tư.

Morgan chia sẻ mình vẫn tiếp tục đăng ảnh Callia lên mạng xã hội vì cô thích ngắm nhìn ảnh con mình lúc nhỏ. Người mẹ 29 tuổi cho rằng mình không nên dừng sở thích đó chỉ vì những kẻ bệnh hoạn.

Vấn đề đã được Morgan trình báo với cảnh sát và Instagram.

Theo Zing

Tại sao phải cân nhắc khi tham gia trào lưu "hot" khoe ảnh 10 năm trên Facebook?

Tại sao phải cân nhắc khi tham gia trào lưu "hot" khoe ảnh 10 năm trên Facebook?

Trào lưu khoe ảnh 10 năm trên Facebook và Instagram đang hút cư dân mạng. Nhưng người dùng cũng nên cân nhắc, vì điều này tiềm ẩn không ít rủi ro.