Đoạn clip được đăng trên Facebook gây xôn xao cộng đồng mạng vì hình ảnh một 'vật thể màu cam' bất ngờ xuất hiện trước đầu ô tô khiến nam diễn viên Ấn Độ kinh hãi.

Đoạn clip được cho là quay lại bởi camera hành trình khi nam diễn viên Tamil Soori đi từ Coimbatore tới Palani ở miền nam Ấn Độ vào khoảng 2h sáng hôm 18/8 vừa qua. Soori đăng đoạn clip lên trang Facebook có nhân của mình với tiêu đề: "Cuộc chạm trán với ma của tôi, thật không thể tin nổi".


Hình ảnh đoạn clip cho thấy, trên con đường tối chỉ có ảnh đèn pha của ô tô, một vật thể lạ màu cam thình lình hiện ra trước đầu xe. Người xem có thể nghe thấy những tiếng kêu hoảng loạn từ Soori và người bạn ở trên ô tô.

Soori yêu cầu người bạn tắt đèn xe và lái xe chạy qua. Vài giây sau một tiếng động lớn, đèn xe được bật lại thì Soori vô cùng kinh hãi khi thấy vật thể màu cam nằm ngay trên kính chắn gió.

Đoạn video đang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều người tin rằng, có thể nam diễn viên đã thực sự gặp ma. Nhưng cũng nhiều người cho rằng, đó có thể chỉ là một tấm bạt màu cam bị gió thổi bay trên đường hay ai đó cố tình sắp đặt trò đùa này mà thôi.

H.N (theo Mirror)

XEM THÊM