Khoảnh khắc vẻ đẹp thiên thần của Tzuyu (một thành viên nhóm nhạc nữ Kpop Twice) trong phần thi bắn cung tại giải đấu thể thao dành cho thần tượng Kpop "Idol Star Athletics Championship 2016" đang khiến cộng đồng mạng điên đảo.

{keywords}

Được biết, đây là khoảnh khắc của Tzuyu được một người hâm mộ đăng tải lên Twitter và ngay lập tức lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Bức hình động không chỉ gây bão trên các trang nổi tiếng như Reddit, 9GAG, Imgur, các kênh truyền thông mà nó còn được chia sẻ trên các trang cá nhân của nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới.

{keywords}
Các kênh truyền hình đưa tin về khoảnh khắc của Tzuynu.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Tzuyu đang tập trung bắn cung trong phần thi của cô tại giải đấu Idol Star Athletics Championship 2016. Khi mũi tên vụt bay làm tung tóc Tzuyu đã tạo ra khoảnh khắc rạng ngời vẻ đẹp thiên thần của cô.

{keywords}

Đạo diễn Hollywood Taika Waititi phim bom tấn "Thor" tweet lại trên trang Twitter của mình.

{keywords}
Trên Twitter của nhóm TWICE.

{keywords}
Gây bão trên Imgur.

Chou Tzuyu, sinh ngày 14/6/1999, là thành viên người Đài Loan của nhóm nhạc TWICE thuộc công ty quản lý JYP. Cô được phát hiện năm 2012 bởi những người tìm kiếm nhân tài ở Đài Loan. Sau đó cô đến sống ở Hàn Quốc và tham gia vào nhóm TWICE năm 2015.

H.T (tổng hợp)

XEM THÊM