Hy hữu người đàn ông nuốt cả chiếc điện thoại di động vào bụng - 1

Hình ảnh phim chụp X-Quang và nội soi cho thấy chiếc điện thoại nằm trong bụng người đàn ông 33 tuổi.

Một người đàn ông 33 tuổi sống tại thành phố Pristina (Kosovo) đã tự đi đến bệnh viện khi chịu những cơn đau liên tục ở bụng mình. Khi thăm khám, các bác sĩ đã xác định được một dị vật rất lớn nằm trong bụng bệnh nhân.

Khi tiến hành chụp phim và siêu âm, các bác sĩ đã rất bất ngờ khi nhìn thấy một chiếc điện thoại di động. Lúc này, bệnh nhân mới thừa nhận rằng mình đã nuốt một chiếc điện thoại di động vào bụng.

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp cho bệnh nhân vì lo ngại pin chiếc điện thoại bị ăn mòn có chứa hóa chất độc hại sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của người đàn ông này.

Sau ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng, các bác sĩ đã có thể lấy thành công chiếc điện thoại ra khỏi bụng của bệnh nhân. Hiện sức khỏe của người đàn ông 33 tuổi đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

"Tôi đã được thông báo về một bệnh nhân nuốt một vật thể lạ vào bụng, nhưng không thể ngờ rằng nó là một chiếc điện thoại di động", bác sĩ Skender Telaku, người đã thực hiện ca phẫu thuật cứu sống bệnh nhân, cho biết. "Hình ảnh chụp phim X-Quang cho thấy chiếc điện thoại đã bị tách ra làm 3 phần; trong đó, pin khiến chúng tôi lo ngại nhất vì nó có thể bị ăn mòn, khiến bệnh nhân tử vong".

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao người đàn ông trong sự việc này lại nuốt cả một chiếc điện thoại di động vào bụng.

Hy hữu người đàn ông nuốt cả chiếc điện thoại di động vào bụng - 2

Chiếc điện thoại sau khi được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân.

Dựa vào hình ảnh chiếc điện thoại được bác sĩ Telaku chia sẻ lên Facebook, nhiều người cho rằng đây là một chiếc điện thoại Nokia 3310, nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng đây là một chiếc L8Star BM90, có thiết kế tương tự Nokia 3310 nhưng kích thước nhỏ hơn đáng kể.

Theo Dantri/ToI

Bật lửa phát nổ trong nồi lẩu khiến thực khách sợ xanh mặt

Bật lửa phát nổ trong nồi lẩu khiến thực khách sợ xanh mặt

Chiếc bật lửa bất ngờ phát nổ trong một nồi lẩu khi nhân viên phục vụ của cửa hàng đang cố gắng lấy nó ra khiến các thực khách 1 phen hú vía.