Một thanh niên người Thái vừa tường thuật hành trình "gian khổ" để sở hữu một trong những chiếc iPhone 7 đầu tiên bán ra tại Australia.

Đó là Attapon Thaphaengphan đã xếp hàng 19 tiếng đồng hồ bên ngoài cửa hàng Apple Store tại Sydney. Anh bay tới từ Bangkok, Thái Lan, và chỉ riêng chi phí cho việc di chuyển đã tiêu tốn 800USD.

{keywords}

Mặc dù là người đến sớm nhưng Attapon Thaphaengphan vẫn phải xếp hàng gần 20 tiếng trên đường phố George Street. Có khoảng 100 người xếp hàng dài. Một số nhân viên Apple ra đứng buôn chuyện với người xếp hàng.

{keywords}

Khi màn đêm buông xuống, người mua iPhone mới phải dựng lều bạt trên nền đá lạnh. Tuy nhiên, họ cũng có những giây phút ăn uống, nói chuyện thoải mái với bạn bè.

{keywords}

Đêm xuống, họ chơi game giết thời giờ nhưng chủ yếu xem đặt chỗ iPhone trực tuyến có vấn đề gì không. Một số người nói chuyện râm ra khi đang nằm trong túi ngủ.

{keywords}

Trời mưa sáng hôm sau cũng là thử thách với người xếp hàng. Họ phải trang bị ô dù và sự kiên nhẫn bị thử thách.  

{keywords}

Cuối cùng thì Attapon Thaphaengphan cũng được cầm chiếc iPhone 7 với sự vui sướng không thể kìm nén. Không như các "con buôn" khác đến từ Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam, người thanh niên này chỉ mua một chiếc iPhone 7 cho riêng mình.

{keywords}

Cũng như nhiều fan cuồng khác, người thanh niên này săm soi từng ngóc ngách của chiếc iPhone 7 mới.

{keywords}

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng giây phút cầm chiếc iPhone mới trên tay cũng tới với thanh niên "cuồng" iPhone này.

Nguyễn Minh (theo Mashable)