Bom tấn điện ảnh "Joker" đã ra mắt công chúng được gần nửa tháng và chiếm được lòng khán giả. Bộ phim có nội dung sâu sắc và những cảnh quay công phu.

Trong đó, cảnh nhân vật chính Joker - "Hoàng tử tội phạm" đứng trên đoạn bậc thang dài được đánh giá là xuất sắc và mang tính biểu tượng nhất phim. 

Fan 'Joker' dua nhau nhay mua tren bac thang New York hinh anh 1

Cảnh Joker đứng trên bậc thang được xem là đắt giá nhất trong phim "Joker".

Vì độ mê hoặc của đoạn bậc thang này trên những thước phim mà có nhiều người cố gắng tìm kiếm nó ở ngoài đời thật.

May mắn cho họ, vị trí, thông tin và tọa độ của chiếc cầu thang này đã xuất hiện trên Google Maps kèm theo mô tả đây là một "Địa điểm tôn giáo".

Fan 'Joker' dua nhau nhay mua tren bac thang New York hinh anh 2

Google Maps công khai đoạn cầu thang là "Địa điểm tôn giáo".

Từ định vị của Google, các fan hâm mộ của "Joker" cũng như Instagramers đã có thể dễ dàng tiếp cận nơi này. Họ thường chụp ảnh trên bậc thang để đăng lên mạng xã hội. 

Tuy vậy, nhu cầu "kiếm like" đó lại bị các người dân ở quận Bronx, New York, nơi tọa lạc của đoạn bậc thang phàn nàn và phản đối. Độ nổi tiếng của địa điểm này chỉ mang lại rắc rối cho người dân thay vì thu hút khách du lịch.

Những người sinh sống ở Bronx cho rằng khu vực của họ đang bị lạm dụng. Một người bản địa đã viết trên Instagram rằng gọi tên đoạn cầu thang này là "Cầu thang Joker" như cách mà Google Maps và một số người khác đã làm là mang tính xúc phạm. 

Fan 'Joker' dua nhau nhay mua tren bac thang New York hinh anh 3

Cảnh báo được dán xung quanh "cầu thang Joker". Ảnh: Gothamist.

"Liên tục cố gắng thương mại hóa và đặt tên cho địa điểm yên bình thuộc về địa phương là hành động nguy hiểm và vô trách nhiệm," người dân tại Bronx viết.

Một người khác để lại bình luận cho bài viết rằng: "Những người không đến từ Bronx thậm chí còn xả rác bừa bãi và gây sự với chúng tôi. Chiếc bậc thang này giờ đã thành một điểm hút khách không mong muốn".

Có rất nhiều lời cảnh báo được dán trên các cột đèn xung quanh chiếc cầu thang. "Sẽ rất thiếu tôn trọng nếu các bạn xem địa phương của chúng tôi như một điểm chụp ảnh miễn phí".

Một số người dân ủng hộ thu phí chụp ảnh tại "cầu thang Joker".

Theo Zing

Những điều thú vị về mối tình đẹp kéo dài 16 năm giữa Mark Zuckerberg và vợ

Những điều thú vị về mối tình đẹp kéo dài 16 năm giữa Mark Zuckerberg và vợ

CEO Facebook Mark Zuckerberg đã không có được tấm bằng đại học Harvard danh giá vì đã bỏ học giữa chừng, nhưng chắc chắn Zuckerberg đã có 1 thời gian đẹp tại ngôi trường này, vì tại đây, anh đã được gặp người vợ tương lai của mình.