Facebook Messenger đã có chế độ Dark Mode hồi đầu năm nay và dường như việc đưa chế độ nền tối này lên cả nền tảng giao diện máy tính và mobile chỉ còn là vấn đề thời gian.

{keywords}
Facebook sắp kích hoạt chế độ Dark Mode

Nhà nghiên cứu Jane Manchun Wong phát hiện ra việc Facebook đang thử nghiệm chế độ nền tối trên Android. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng, tính năng Dark Mode của Facebook vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Có thể còn phải chờ một thời gian nữa trước khi chế độ nền tối được triển khai rộng rãi trên các thiết bị di động.

{keywords}
 

Facebook cũng chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

Chế độ Dark Mode thực tế đã được nhiều ứng dụng khác triển khai. Tính năng này được cho là sẽ đem lại nhiều lợi ích như giảm thiểu tình trạng chói mắt khi người dùng nhìn vào màn hình quá lâu, tiết kiệm pin hơn với những thiết bị sử dụng màn hình AMOLED, vốn sử dụng ít điện năng hơn khi dùng nền đen.

Tuần trước, Messenger Kids của Facebook, phiên bản ứng dụng nhắn tin dành cho trẻ em từ 6 - 12 tuổi, đã bị các nhà lập pháp Mỹ điều tra sau khi xuất hiện lỗ hổng cho phép trẻ em có thể trò chuyện với những người chưa được cha mẹ chấp thuận.

Hải Phong (Theo CNET)

Mỹ giáng đòn trừng phạt iPhone sản xuất tại TQ, Facebook nhận tin xấu

Mỹ giáng đòn trừng phạt iPhone sản xuất tại TQ, Facebook nhận tin xấu

Mỹ giáng đòn trừng phạt iPhone sản xuất tại TQ; Facebook 'được' bình chọn là công ty IoT kém uy tín nhất; 250 triệu người dùng Windows 10 đang gặp nguy,... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.