Trang Washingtonexaminer đưa tin Facebook đã đột ngột kiểm duyệt tài khoản Giám đốc truyền thông xã hội của Tổng thống Trump, ngăn chặn ông trả lời các bình luận từ độc giả.

Ông Dan Scavino Jr. đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân rằng ông đã bị Facebook chặn bình luận mà không nhận được bất cứ thông báo nào trước đó.

{keywords}
Ông Dan Scavino Jr. đăng tải hình ảnh về việc không thể trả lời các bình luận của độc giải

"Thật kinh ngạc. Tại sao lại ngăn chặn tôi trả lời bình luận của những người theo dõi trang của tôi? Mọi người có quyền được biết. Tại sao lại khiến tôi im lặng?", ông viết.

Ông đã chụp lại màn hình thông báo của Facebook với nội dung "Bạn tạm thời bị chặn đưa ra những bình luận công khai trên Facebook". Nguyên nhân được cho là "spam".

Ông Scavino chịu trách nhiệm cho một số tài khoản truyền thông xã hội của Tổng thống và Nhà Trắng. Tài khoản Facebook của ông hiện thu hút khoảng gần 300.000 lượt theo dõi. Bài đăng của ông đã nhận được hơn 2.600 lượt "thích", 1.000 bình luận và gần 600 lượt chia sẻ.

"Giám đốc truyền thông xã hội của Nhà Trắng đang bị chặn không thể nói chuyện với những người quan tâm họ trên Facebook và chúng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra", một người dùng bình luận trên bài viết của ông.

Theo Zing

Đồng sáng lập WhatsApp lại kêu gọi mọi người xóa Facebook

Đồng sáng lập WhatsApp lại kêu gọi mọi người xóa Facebook

Sau hàng loạt scandal về vấn đề quyền riêng tư của người dùng của Facebook, Brian Acton - nhà đồng sáng lập WhatsApp đã kêu gọi mọi người xóa Facebook.