Theo kênh truyền hình CNN, công ty đã nhắm đến đối tượng trẻ em và nỗ lực tích cực để tăng doanh thu cho các trò chơi như Angry Birds, PetVille và Ninja Saga. Thẩm phán Liên bang Mỹ công bố thông tin từ những tài liệu hồi năm 2012.

{keywords}

 Thông tin này đang khiến nhiều bậc phụ huynh phản đối dữ dội.

Facebook bị cáo buộc hành vi "gian lận thân thiện", nghĩa là không có những biện pháp hạn chế trẻ em thanh toán tiền trong trò chơi. Một thiếu niên được báo cáo là đã chi hơn 6.500 USD, tương đương hơn 150 triệu đồng trong 2 tuần chơi trò chơi trên Facebook.

Trong phản hồi của mình, Facebook xác nhận và đồng ý cung cấp thêm tài liệu liên quan đến cáo buộc. Facebook sẽ hoàn trả những giao dịch trong ứng dụng mà phụ huynh tin rằng con của họ vô ý thực thiện.

Mạng xã hội Facebook cho biết họ đã cập nhật các điều khoản sử dụng mới, trong đó có yêu cầu hoàn trả tiền liên quan đến các thanh toán của người chưa đủ tuổi vị thành niên trên mạng xã hội.

Theo VTV

Facebook có thể đoán người dùng sắp viết gì lên mạng xã hội?

Facebook có thể đoán người dùng sắp viết gì lên mạng xã hội?

Các chuyên gia cho rằng, dựa vào việc tổng hợp nội dung comment các bài đăng của bạn bè, Facebook hay Twitter hoàn toàn có thể dự đoán được một người dùng sẽ đăng gì lên tài khoản mạng xã hội.