Cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư bằng cách đăng tải ảnh hoa hướng dương trên Facebook. 

Thông điệp Hưởng ứng ngày hội “Hoa hướng dương” được biết đến là chương trình tạo nên một cánh đồng hoa hướng dương online ngập tràn tình yêu thương hướng về Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2018.

Đây là một trong nhiều hoạt động yêu thương và sẻ chia hướng đến Ngày hội Hoa hướng dương lần thứ 11 - Vì bệnh nhi ung thư năm 2018 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM và Hà Nội tổ chức.

{keywords}
Những bức ảnh chụp hoa hướng dương sẽ không được tính vào chương trình "Tôi đồng hành", cũng như không thể giúp các bệnh nhi được nhận 30.000đ.

Theo báo Tuổi trẻ, tính đến ngày 25/11 đã có gần 3.500 bông hoa hướng dương được vẽ để hưởng ứng chiến dịch “Tôi đồng hành”, tạo nên một cánh đồng hoa hướng dương online ngập tràn tình yêu thương hướng về Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2018.

Mỗi status đăng hình vẽ hoa hướng dương trên mạng Facebook từ giờ cho đến ngày 2/12/2018 sẽ được Công ty cổ phần dược phẩm Eco đóng góp 30.000 đồng vào chương trình.

Với gần 3.500 bông hoa được vẽ hưởng ứng chiến dịch, số tiền tương ứng thực hiện quà ước nguyện cho bệnh nhi ung thư là 100 triệu đồng ủng hộ từ Công ty CP dược phẩm Eco.

{keywords}
Nhiều người tham gia ủng hộ chương trình Vì bệnh nhi ung thư

Trả lời báo chí, một đại diện Công ty cổ phần dược phẩm Eco xác nhận thông tin trên là chính xác. Tuy nhiên, vị đại diện này nhấn mạnh: "Theo chương trình, chỉ share tranh vẽ mới được tiền, còn ảnh hoa hướng dương đăng sẽ không có tác dụng. Nghĩa là cộng đồng mạng share ảnh hoa hướng dương thì bệnh nhi không nhận được 30.000 đồng."

H.N. (tổng hợp)

Dân mạng sốt hầm hập với việc đặt vé Việt Nam vs Philippines

Dân mạng sốt hầm hập với việc đặt vé Việt Nam vs Philippines

Các cung bậc cảm xúc rất khác nhau của cư dân mạng đang được chia sẻ chóng mặt trên Facebook sau khi chờ đợi đặt vé xem bóng đá Việt Nam vs Philippines online trên web của VFF.

Người nghèo TQ dùng iPhone, người giàu dùng Huawei, Xiaomi

Người nghèo TQ dùng iPhone, người giàu dùng Huawei, Xiaomi

Theo nghiên cứu từ MobData, một lượng lớn người dùng điện thoại Huawei đã sở hữu nhà riêng hoặc xe hơi, trong khi đó những người dùng iPhone không có điều này.