Đoạn clip vừa được Mirror đăng tải ghi lại hình ảnh một đám cưới ở Ghana. Khi cô dâu và chú rể đang tiến hành hôn lễ thì bất ngờ xuất hiện một cô dâu nữa đứng trước mặt họ.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, sự xuất hiện đột ngột của cô dâu thứ 2 mặc váy giống y chang cô dâu đang đứng bên chú rể khiến tất cả mọi người có mặt bị choáng. Người xem có thể nghe thấy những tiếng la hét và những cảnh hỗn loạn trước sự xuất hiện đột ngột của cô dâu thứ 2.

Chú rể vô cùng lúng túng trước mặt các quan khách. Anh ta cố tình đẩy cô gái vừa xuất hiện ra xa khi cô này tiến lại đứng sát cạnh mình.


Cô dâu vừa xuất hiện giật mic và nói với mọi người bằng một phương ngữ, vạch mặt chú rể là kẻ bắt cá 2 tay. Không rõ đám cưới có được tiếp tục diễn ra hay không nhưng theo Ghana AudioVisiual News thì đã có 1 cuộc ẩu đả diễn ra ngay sau đó khiến cả hội trường náo loạn.

{keywords}
Cô dâu thứ 2 bất ngờ xuất hiện tại đám cưới khiến mọi người choáng váng.

Đoạn clip đám cưới có 2 cô dâu này được đăng tải trên YouTube và ngay lập tức thu hút hơn 80 nghìn lượt xem.

Đây không phải lần đầu các vụ việc lùm xùm về việc người tình đột ngột xuất hiện tại các lễ cưới. Trước đó, ngay đầu tháng 11 vừa qua, một đám cưới ở Peru cũng chứng kiến cảnh lạ, cô gái 19 tuổi có tên Yeli Fernandez Lozano bỗng xuất hiện cùng chị gái và một đứa trẻ sơ sinh đến gặp chú rể khiến mọi người bị sốc.

H.N (theo Mirror)

XEM THÊM