Một đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh một người đàn ông đứng run rẩy giữa đường phố mùa đông trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Đoạn clip hài hước cho thấy, người đàn ông không mảnh vải che thân đứng run rẩy giữa đường phố mùa đông rét buốt ở Irkutsk, Nga. Người đàn ông run cầm cập với vẻ bẽn lẽn xấu hổ trước mắt những người đi đường. "Bạn gái đã lấy tất cả quần áo của tôi và chân tôi đã mất cảm giác. Xin mọi người hãy giúp tôi", người đàn ông kêu cứu.

Một xe cảnh sát đã có mặt sau đó. Người cảnh sát mở cửa ô tô và nói với người đàn ông: "Lên xe đi, ông sẽ thấy ấm áp đấy".


Người đàn ông cho cảnh sát biết, ông bị đẩy ra đường sau khi quan hệ với một cô gái trong nhà nghỉ gần đó, trong lúc đang vui vẻ thì cô gái sợ hãi rồi có tiếng gõ cửa. Và người đàn ông đã buộc phải lao ra đường giá rét trong tình trạng khoả thân.

Đoạn clip ngắn sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, rất có thể người đàn ông này đã ngoại tình và chạy trốn khi bị phát hiện.

H.N (theo Mirror)

XEM THÊM