Video được chia sẻ trên Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc hôm 13/2 qua tài khoản Fu Fu ghi lại hình ảnh chú mèo giống Anh lông ngắn nước mắt giàn giụa vì nhớ chủ.

Theo chủ nhân chú mèo Fu Fu, cô Meng, vào dịp nghỉ Tết Âm lịch, cô về nhà bố mẹ ở Từ Châu và không thể mang theo thú cưng của mình.

Trong video người xem có thể nghe thấy cô Meng nói với chú mèo rằng, "Mèo con có nhớ tao không? Tao sẽ về sau vài ngày nữa nhé".

Khi Meng trò chuyện với mèo con qua ứng dụng, nghe giọng nói cô chủ, nó quay về phía cửa như để chờ đợi Meng xuất hiện. Nhưng khi không thấy Meng, nó quay lại nhìn vào camera nước mắt rưng rưng.

"Tôi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến ​​cảnh này", cô Meng thú nhận. "Tôi đã định ở nhà bố mẹ thêm một tuần, nhưng sau đó đã quyết định trở về Từ Châu sớm hơn", cô cho biết.

Đoạn video dài 17 giây sau khi được chia sẻ đã lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội, trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Video thu hút hàng trăm triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận.

Một số trang báo như Dailymail cho đăng tải đoạn video và gọi Fu Fu là chú mèo cô đơn đang 'hot' nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Trong một video ngắn cô Meng chia sẻ sau đó, chú mèo được nhìn thấy vẻ phấn khích lao về phía cô chủ khi cô trở về nhà.

Một số cư dân mạng lo lắng cho Fu Fu vì mèo chảy nước mắt có thể là biểu hiệu của một số bệnh như nhiễm trùng mắt hoặc tắc ống tuyến lệ. Tuy nhiên, cô Meng khẳng định Fu Fu hoàn toàn khoẻ mạnh và thường biểu hiện như thế mỗi khi lo lắng hay khi đói.

H.N. (theo Dailymail)

Nóng nhất mạng: Clip cô dâu chứng kiến cảnh kinh hoàng trong ngày cưới

Nóng nhất mạng: Clip cô dâu chứng kiến cảnh kinh hoàng trong ngày cưới

Mẹ lao vào cứu con trước hàm chó pitbull; Đười ươi tạo dáng gây sốc khi chụp ảnh với cô gái xinh đẹp; Cô dâu chết khiếp vì tình huống kinh hoàng ngay trước mắt;... là những clip nóng nhất tuần qua.