"Tôi nhìn thấy nó có màu xanh và xám, nhưng những người bạn của tôi lại nói rằng nó có màu hồng và trắng", ca sĩ Lizzo đăng tải hình của một chiếc giày lên Instagram vào ngày 14/10. Đến nay, bài đăng của cô đã nhận về gần 350.000 lượt thích cùng hơn 40.000 lượt bình luận, tranh cãi về màu sắc thực sự của chiếc giày này.

"Tôi đã cho một số người xem bức ảnh này và thật ngạc nhiên khi nghe câu trả lời từ họ. Chưa có câu trả lời chính xác về màu sắc của chiếc giày này nhưng tôi chắc chắn nó không phải màu hồng", nam tài tử Will Smith cho biết trong một video đăng tải trên Instagram.

Chiec giay mau hong trang hay xam xanh gay tranh cai tren mang hinh anh 1

Bức ảnh gây tranh cãi cộng đồng mạng trên thế giới trong những ngày gần đây

Ở một video khác, Will Smith nói rằng chiếc giày anh nhìn thấy có màu xanh lá và xám. Trong khi đó, một số người bạn của anh có mặt tại đó lại khẳng định nó có màu hồng và trắng.

Bài đăng của Will Smith đã thu hút gần 1,5 triệu lượt thích cùng với gần 70.000 bình luận. Không khó để nhận thấy cộng đồng mạng đang bị chia sẻ thành 2 phe khác nhau, một bên nhìn thấy chiếc giày có màu hồng và trắng, trong khi bên còn lại khẳng định nó có màu xám và xanh.

Đây không phải lần đầu tiên người dùng Internet bị chia sẻ thành 2 phe khi tranh luận về màu sắc của một đồ vật. Năm 2015, một chiếc váy từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa khi không biết được rằng nó có màu xanh đen hay vàng trắng.

"Nó liên quan đến các tế bào hình nón ở sau nhãn cầu của mỗi người. Tùy thuộc vào gen, chúng sẽ nhận diện màu sắc theo các cách hơi khác nhau", Elizabeth Cohen, phóng viên phụ trách mảng y tế của CNN cho biết.

Theo CNN, người phụ nữ đầu tiên đăng tải bức ảnh này lên cho biết chiếc giày có màu hồng và trắng. Bạn nhìn thấy chiếc giày này có màu gì? Hãy thử mang bức hình này và hỏi những người ở xung quanh bạn. Chắc chắn, câu trả lời của họ sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.

Theo Zing

70% dân mạng TQ tuyên bố không mua iPhone mới, nhưng thực tế thì ngược lại

70% dân mạng TQ tuyên bố không mua iPhone mới, nhưng thực tế thì ngược lại

Mặc cho các kết quả khảo sát cho thấy loạt iPhone mới như iPhone 11, iPhone 11 Pro và Pro Max sẽ không được người Trung Quốc đón nhận, kết quả kinh doanh của Apple đã chứng minh điều ngược lại.