Ban đầu, CES đề nghị trao giải thưởng sáng tạo cho Sextech nhưng sau đó rút lại. Không những thế, đại diện của CES còn có phát biểu lăng mạ công ty này, đại khái cho rằng sản phẩm của họ là đồ rác rưởi, không đáng vinh danh.

Sextech của Lora DiCarlo là startup trong lĩnh vực robot tình dục và sức khỏe giới tính. Sản phẩm đồ chơi tình dục của Sextech được trưng bày tại CES 2018 thu hút sự quan tâm của nhiều người.

{keywords}
Startup trong lĩnh vực robot tình dục và sức khỏe giới tính Sextech

Ngay sau CES 2018, đơn vị tổ chức Consumer Technology Association (CTA) thông báo cho Sextech rằng sản phẩm của họ sẽ được trao giải thưởng. Tuy nhiên, chỉ ba tuần sau đó CTA lại thay đổi ý kiến, đồng thời quả quyết Sextech không đáp ứng chỉ tiêu.

Hành động bất nhất của CTA vấp phải nhiều chỉ trích. Không những thế, trong lá thư viết cho Lora DiCarlo, đại diện của CTA còn nói rằng sản phẩm công ty vi phạm chuẩn mực đạo đức, làm hoen ố hình ảnh của CES.

Thế rồi nửa năm sau đó, CTA lại thay đổi, lần này thông báo sẽ vinh danh Sextech và trả lại giải thưởng đáng ra công ty này đã được nhận.

Sextech vừa huy động thêm 2 triệu USD tiền vốn đầu tư. Công ty này cho biết sẽ mở rộng quy mô và nghiên cứu thêm sản phẩm mới.

Nguyễn Minh (theo Techcrunch)

Nguy cơ rò rỉ dữ liệu và bị tống tiền khi "ân ái" với búp bê tình dục

Nguy cơ rò rỉ dữ liệu và bị tống tiền khi "ân ái" với búp bê tình dục

Sử dụng búp bê tình dục cũng dễ gặp những hậu quả khôn lường khi giới hacker có thể đánh cắp nội dung nhạy cảm của người dùng để đăng lên mạng internet.