Kaji tên thật là Ryan Guan cũng là YouTuber kiếm nhiều tiền nhất năm 2018 với 22 triệu USD. Kênh “Ryan’s World” của Ryan Guan ra mắt năm 2015 khi cậu mới 3 tuổi và ngay lập tức đã có 22,9 triệu người đăng ký theo dõi.

Ban đầu, kênh video đặt tên là “Ryan ToysReview” chủ yếu là các video bóc hộp đồ chơi. Hàng loạt ngôi sao trẻ đã xuất hiện trong video bóc hộp và chơi đồ chơi.

{keywords}
Cậu bé Ryan Kaji 8 tuổi kiếm 26 triệu USD từ YouTube

Nhiều video trong số này có số người xem lên tới hơn 1 tỷ. Kể từ khi thành lập, kênh video của Ryan Guan đạt hơn 35 tỷ lượt view, theo số liệu thống kê của Social Blade.

Gần đây, kênh video phải đổi tên vì dính vào kiện cáo với Truth in Advertising, một tổ chức đại diện cho người tiêu dùng.

Theo xếp hạng của Forbes, Ryan Kaji đã qua mặt kênh “Dude Perfect” do một nhóm bạn ở Texas thực hiện để trở thành kênh video có lượng view và số người đăng ký “khủng” nhất hiện nay.

“Dude Perfect” đứng vị trí thứ 2, tăng thêm 1 vị trí so với năm ngoái, kiếm được 20 triệu USD trong khoảng thời gian từ 1/6/2018 – 1/6/2019.

Vị trí thứ 3 thuộc về kênh ngôi sao trẻ em khác của Nga là Anastasia Radzinskaya. Chỉ mới 5 tuổi, cô bé đã kiếm được 18 triệu USD. Kênh “Like Nastya Vlog” và “Funny Stacy” có gần 70 triệu người dùng đăng ký với các video lồng tiếng Nga, Anh và Tây Ban Nha.

Nguyễn Minh (tổng hợp)

YouTube Rewind 2019 Việt Nam: Gọi tên Hậu Hoàng và Jack-ICM

YouTube Rewind 2019 Việt Nam: Gọi tên Hậu Hoàng và Jack-ICM

 YouTube vừa công bố danh sách YouTube Rewind 2019 Việt Nam với sự lên ngôi của hai cái tên đang làm mưa làm gió thời gian vừa qua, Hậu Hoàng và Jack-ICM.