Đoạn clip từ camera an ninh ghi lại hình ảnh vụ tai nạn thảm khốc ở Thái Lan khiến nhiều người xem khiếp sợ vì sự xuất hiện của một bóng đen bí ẩn ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra hôm 16/9 vừa qua trước một doanh trại quân đội trên đường Phaholyothin tại tỉnh Lopburi. Một xe máy đang đi với tốc độ cao đâm vào đầu chiếc ô tô bán tải Isuzu đang sang đường khiến 2 người ngồi trên xe máy bị hất văng vào cột điện phía trước.

Đoạn clip gây sốc cho người xem:


Cô gái 29 tuổi, được xác định tử vong tại chỗ, còn người đàn ông 31 tuổi bị thương nặng.

{keywords}

{keywords}

Ảnh hiện trường vụ tai nạn. Theo mediastudio.co.th 

Nhưng điều khiến người xem rùng rợn là hình ảnh một bóng đen bí ẩn xuất hiện ngay tại hiện trường lúc vụ tai nạn xảy ra. Đoạn clip đã ngay lập tức thu hút số người xem và chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng.

Tuy nhiên, đoạn clip gốc được đăng tải trên Youlike hôm 17/9 không hề có sự xuất hiện của bóng đen bí ẩn này. Bóng đen xuất hiện trong đoạn clip chỉ là một trò lừa của một người dùng dựng lại đoạn video.

Đoạn clip gốc được tìm thấy trên Youlike:


Nhiều người đã tỏ ra bức xúc với việc kẻ dùng clip tai nạn giao thông thương tâm này để làm giả câu 'like' trên mạng xã hội. 'Đây là một trò đùa ác ý và nhẫn tâm mà không nghĩ đến sự đau buồn của người nhà nạn nhân', một người xem bình luận.

H.N (tổng hợp)

XEM THÊM