Đây là lần đầu tiên người sáng lập Microsoft, 65 tuổi, xuất hiện trước công chúng kể từ khi tuyên bố ly hôn với Melinda.

Ông và các bạn được nhìn thấy trên đường phố sau bữa ăn tại một nhà hàng cùng người được cho là cô con gái út Phoebe, 18 tuổi, và bạn trai Chaz Flynn.

{keywords}
Bill Gates xuất hiện trên đường phố với người được cho là con gái út.

Gates đang cười rạng rỡ với bộ râu không cạo và không che mặt, sau khi New York dỡ bỏ quy định đeo khẩu trang. Thủ tục ly hôn dường như còn xa vời. Chiếc nhẫn cưới vẫn nổi bật trên tay trái.

Mấy tuần trước, thế giới rúng động với tuyên bố ly hôn của cặp vợ chồng Bill Gate –Melida sau 27 năm chung sống. Họ có ba người con trưởng thành: Jennifer, 25 tuổi, Rory, 21 tuổi và Phoebe.

Trước khi đến sân bay Newark vào tối thứ 6, Bill Gates được đoán là đang đi chơi ở một câu lạc bộ gôn độc quyền ở California, nơi ông đang sở hữu một biệt thự.

Sau tuyên bố ly hôn, những hành vi không phù hợp khi làm việc tại Microsoft cũng như dấu hỏi về tình bạn với kẻ ấu dâm quá cố Jeffrey Epstein của Bill Gates liên tiếp bị soi xét.

Sau 27 năm bên nhau, vợ chồng Bill Gates đã xây dựng được khối tài sản khổng lồ, lên tới 145 tỷ USD. Theo hồ sơ ngày 3/5 nộp lên giới chức Mỹ, Cascade Investment – công ty của Bill Gates – đã chuyển số chứng khoán trị giá 1,8 tỷ USD cho bà Melinda French Gates. Nó bao gồm khoảng 1,5 tỷ USD cổ phiếu Công ty đường sắt quốc gia Canada và hơn 300 triệu USD cổ phiếu AutoNation. Cascade hiện nắm giữ số chứng khoán trị giá hơn 50 tỷ USD.

Hoàng Thanh (Theo Daily Mail)

Danh tiếng Bill Gates còn lại gì sau khủng hoảng đời tư?

Danh tiếng Bill Gates còn lại gì sau khủng hoảng đời tư?

Hào quang do Bill Gates gây dựng trong hơn 2 thập kỷ qua đã đổ vỡ. Bill Gates của ngày hôm nay đã khác rất nhiều so với những gì công chúng từng biết.