Nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez, nhân vật có lượng người theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội Instagram, nhưng lại thực sự không thích mạng xã hội này và thậm chí không cài đặt ứng dụng Instagram trên smartphone của mình.

Trong bài trả lời phỏng vấn với tạp chí Vogue, Selena Gomez đã thừa nhận rằng mình không thích mạng xã hội Instagram, bất chấp thực tế rằng nữ ca sĩ này đã vượt mặt nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Taylor Swift, Kim Kardashian và Beyoncé để trở thành tài khoản có lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram, với hơn 113,2 triệu người theo dõi.

{keywords}

Là nhân vật có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram nhưng Selena Gomez không còn muốn sử dụng mạng xã hội này.

Nữ ca sĩ này còn cho biết cô thậm chí không nhớ mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản Instagram và đã gỡ bỏ ứng dụng của mạng xã hội này trên smartphone của mình. Hiện tại mọi hình ảnh và hoạt động trên Instagram của Selena Gomez đều do các trợ lý của cô thực hiện.

“Ngay khi tôi trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, tôi đã rất bối rối. Nó trở nên tàn phá tôi. Tôi đã trở nên một người nghiện và cảm thấy như tôi đã nhìn thấy những điều mà mình không muốn nhìn thấy, như thể những điều đó được đặt trong đầu tôi mà tôi không muốn quan tâm. Tôi luôn có cảm giác thật tồi tệ khi nhìn vào Instagram”, Selena Gomez chia sẻ.

Với lượng người theo dõi lớn nhất, tài khoản Instagram của Selena Gomez được theo dõi bởi 20% lượng người dùng đang hoạt động trên Instagram. Nữ ca sĩ này cũng đã nắm giữ kỷ lục hình ảnh có lượng người “Like” nhiều nhất trên Instagram trong một thời gian dài, đó là hình ảnh cô chụp cho chiến dịch quảng cáo của hãng đồ uống Coca-Cola vào năm ngoái, với hơn 6,5 triệu lượng “Like”, trước khi bị bức ảnh khác của nữ ca sĩ Beyoncé “vượt mặt” trên Instagram.

Selena Gomez không phải là người nổi tiếng đầu tiên bày tỏ quan điểm “mệt mỏi” khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Những nhân vật nổi tiếng khác đã ngừng sử dụng mạng xã hội có thể kể đến nam ca sĩ Justin Bieber (bạn trai cũ của Selena Gomez), nữ ca sĩ Demi Lovato, nữ ca sĩ Rihanna...

Theo Dân trí/The Verge