Service Delivery Partner - Đối tác cấp cao của AWS về Direct Connect

Trang thông tin về đối tác của AWS một lần nữa xướng tên CMC Telecom được nâng hạng, trở thành AWS Direct Connect Service Delivery Partner (Đối tác phân phối AWS Direct Connect). Tính tới thời điểm này, trên toàn cầu có 71 đối tác đạt được danh hiệu này, tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương có 31 đối tác và CMC Telecom là một trong số các DN Việt được ghi nhận.

Trước đó, ngày 24/6, CMC Telecom cũng trở thành Advanced Consulting Partner (Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp) của AWS.

Đối tác phân phối AWS Direct Connect là những đối tác có hiểu biết sâu rộng về dịch vụ AWS Direct connect, cung cấp cho DN khả năng linh hoạt lựa chọn cách kết nối với AWS và có kinh nghiệm giúp khách hàng tận dụng tối đa các dịch vụ AWS Direct Connect.

Đại diện CMC Telecom cho biết, “Để trở thành đối tác phân phối AWS Direct Connect, CMC Telecom đã vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt của AWS, đồng thời hoàn thành các chứng chỉ kỹ thuật và có được những dự án triển khai thành công cho khách hàng. CMC Telecom sở hữu cơ sở hạ tầng tiên tiến với Data Center đạt chuẩn quốc tế và dịch vụ cung cấp kết nối mạng chuyên dụng từ hạ tầng của khách hàng đến Data Center AWS đặt tại Singapore, HongKong. Không chỉ vậy, việc trở thành đối tác phân phối Direct Connect của AWS còn giúp CMC Telecom có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ Data Center có băng thông lên tới 10Gbps”.

{keywords}
CMC Telecom được nâng hạng AWS Service Delivery Partner cho dịch vụ Direct Connect

CMC Telecom - Nhà cung cấp dịch vụ AWS Direct Connect hàng đầu tại Việt Nam

AWS Direct Connect là một phần trong giải pháp về CloudExpress, được cung cấp bởi CMC Telecom nhằm mang đến giải pháp cung cấp kết nối mạng an toàn và hiệu suất cao giữa các trung tâm dữ liệu và cơ sở hạ tầng của các “ông lớn” trong ngành công nghệ trên thế giới.

Cùng với kinh nghiệm triển khai AWS Direct Connect với các DN lớn cũng như tại Việt Nam, khách hàng CMC Telecom có cơ hội làm việc với một đội ngũ sở hữu gần 400 chứng chỉ kỹ thuật, giải pháp của AWS đảm bảo chuyên môn cao nhất có kiến thức sâu sắc về các tính năng sản phẩm AWS mới nhất và các phương pháp hay nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ được quyền truy cập sớm vào các bản phát hành và lộ trình tính năng sản phẩm.

Các chuyên gia hàng đầu về dịch vụ AWS của CMC Telecom giúp khách hàng triển khai hiệu quả dựa trên kinh nghiệm và các phương pháp hay nhất. Đồng thời, giúp loại bỏ các sự cố không cần thiết bằng cách định cấu hình nó ngay lần đầu tiên.

Cùng với các phương pháp hay nhất về chuyên sâu của các dịch vụ AWS cụ thể, CMC Telecom cam kết giúp DN tối đa hóa khoản đầu tư của mình và cung cấp cấu hình dịch vụ tối ưu để có thể giảm tổng chi phí. Trung tâm giám sát SOC trực vận hành 24/7 của CMC Telecom giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống CNTT lên nền tảng công nghệ điện toán đám mây của AWS với độ bảo mật cao, nhanh chóng và tốc độ xử lý ổn định.

{keywords}
 

AWS Direct Connect có mặt tại nhiều nơi trên khắp thế giới để đảm bảo các DN có thể kết nối gần với vị trí gần nhất khi cần. Với AWS Direct Connect của CMC Telecom, DN có thể kết nối đến tất cả các tài nguyên AWS ở một khu vực AWS, truyền trực tiếp dữ liệu quan trọng cho công việc từ trung tâm dữ liệu, văn phòng hoặc môi trường thuê chỗ đặt máy chủ của DN vào và ra khỏi AWS, đồng thời loại bỏ được vấn đề tắc nghẽn mạng và sự cố khó lường.

Ngày nay, cùng với thời đại công nghệ thông tin và Internet bùng nổ, thông tin được truyền tải nhanh chóng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19, hạ tầng công nghệ thông tin và các dịch vụ điện toán đám mây một lần nữa đã chứng minh là yếu tố quyết định cho công cụ chuyển đổi số tại Việt Nam. Là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS Direct Connect hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ tư vấn cao cấp của CMC Telecom khẳng định luôn sẵn sàng hỗ trợ DN chuyển đổi số, hiện đại hóa và tối ưu hạ tầng.

Thúy Ngà