CMC Cloud cung cấp 3 sản phẩm số ưu việt cho doanh nghiệp

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn diễn biến phức tạp, gây nhiều trở ngại cho việc hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình thực hiện “mục tiêu kép”, CMC Telecom mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn; đồng thời giúp các doanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn về chuyển đổi số.

{keywords}
Chương trình “Chào hè rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ” đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Cụ thể, từ ngày 1 - 30/6/2021, khách hàng được tặng 2 tháng dùng thử dịch vụ CMC Cloud, đồng thời giảm 30% cho các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ này. Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng mới của CMC Cloud; không áp dụng cho các trường hợp gia hạn, nâng cấp và bổ sung dịch vụ, không áp dụng với khách hàng đại lý.

Chương trình “Chào hè rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ” được áp dụng cho 3 sản phẩm của CMC Cloud. Đại diện CMC Telecom chia sẻ, đây là những sản phẩm mà các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực có thể sử dụng hiệu quả.

Trong đó, Elastic Compute là dịch vụ được xây dựng trên hệ thống phần cứng chính hãng từ Dell; ứng dụng giải pháp công nghệ KVM-OpenStack đã được Amazon, IBM, Alibaba… công nhận. Hệ thống được đặt tại 3 data center đạt chuẩn Tier 3 Quốc tế của CMC Telecom, với chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Dịch vụ sử dụng riêng hệ thống kết nối cáp quốc tế ổn định, băng thông cao lên tới 100Gbps; đảm bảo cam kết chất lượng (SLA) 99.99%.

Sản phẩm thứ hai là Elastic GPU - có khả năng xử lý lên đến hàng trăm teraflops, giúp khách hàng xử lý những bài toán phức tạp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: các hệ thống VR/AR/3D phục vụ cho Render, các hệ thống E-commerce, big data… Hiện nay, CMC Telecom là đơn vị hiếm hoi ở Việt Nam cung cấp Elastic GPU.

Bên cạnh đó, CMC Storage S3 là dịch vụ giúp khách hàng có thể lưu trữ theo đối tượng được xây dựng và truy xuất, với khối lượng lớn, ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web, ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT hoặc các thiết bị khác.

Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc khối Điện toán đám mây CMC Telecom chia sẻ: “Sự thay đổi về hình thức làm việc, hành vi mua sắm của người tiêu dùng do ảnh hưởng của Covid-19 khiến các doanh nghiệp phải có cái nhìn khác trong việc chuyển đổi số, cụ thể là chuyển đổi hệ thống công nghệ lên cloud nhanh hơn. Dù nhiều doanh nghiệp vẫn khá e dè, thì chúng tôi vẫn cho rằng, đây chính là thời điểm và cũng là cơ hội để doanh nghiệp mạnh dạn thử nghiệm, tiến hành chuyển đổi số, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau”.

CMC Telecom - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ Cloud

Đại diện CMC Telecom cho biết, CMC Cloud là dịch vụ được CMC Telecom nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Toàn bộ hệ thống vật lý được đầu tư thiết bị hiện đại từ Dell, IBM Power; đặt tại 3 data center đạt chuẩn Tier 3 của CMC Telecom, với chứng chỉ bảo mật PCI DSS duy nhất ở Việt Nam. Dịch vụ sử dụng riêng hệ thống kết nối cáp quốc tế ổn định, băng thông cao lên tới 10Gbps; cam kết chất lượng (SLA) 99,99%.

CMC Telecom hiện đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ Cloud. CMC Cloud là dịch vụ multi-cloud cho phép khách hàng sử dụng Portal CMC Cloud trực tiếp khởi tạo dịch vụ Cloud Server; và quản trị các “đám mây” này trên hạ tầng tài nguyên của Amazon Web Service, Google Cloud và Microsoft Azure hoặc Private Cloud đặt tại data center của khách hàng. Ngoài ra, CMC Telecom cũng cung cấp các đường truyền kết nối riêng, kết nối các “đám mây” đảm bảo ổn định, an toàn và bảo mật.

{keywords}
 Các đường truyền kết nối riêng của CMC Cloud

Năm 2020, dịch vụ CMC Cloud của CMC Telecom nhận được giải “Nhà cung cấp dịch vụ Cloud sáng tạo nhất” do Tạp chí IFM (International Finance Magazine, Vương quốc Anh) bình chọn.

Ông Đặng Tùng Sơn - DCEO/CMO của CMC Telecom cho biết: “Trong thời gian qua, đội ngũ CMC Telecom đã phát triển và sáng tạo CMC Cloud với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Multi-cloud của CMC Telecom hiện đang là dịch vụ duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp với các cloud hàng đầu thế giới. Cũng chính nhờ sự “khó tính” của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, CMC Cloud có cơ hội liên tục đổi mới, phát triển để mang tới khả năng tuỳ biến và ổn định cao nhất”.

Đăng ký ngay để nhận nhiều ưu đãi trong chương trình “Chào hè rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ” tại: https://cloud.cmctelecom.vn/

Thúy Ngà