Khi điều hoà cũng là điểm nhấn nội thất

Trong nhịp sống hiện đại, không gian sống ngày càng được mọi người quan tâm và chú trọng. Một không gian sống tiện nghi là yếu tố quan trọng để vun đắp và nuôi dưỡng một cuộc sống chất lượng. Theo đó, yêu cầu đối với những món nội thất trong nhà phải đảm bảo sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu điều hoà nổi tiếng thế giới đã cho ra mắt dòng điều hoà Gree Fairy. Lấy cảm hứng từ hình vỏ sò độc đáo, Gree Fairy có thiết kế sáng tạo, đẹp mắt với viền bo tròn thanh lịch, tô điểm không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp.

{keywords}
 Không gian sống được nâng tầm với điều hoà Gree Fairy

Bảo vệ sức khoẻ gia đình

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm có hơn 7 triệu ca tử vong sớm liên quan đến ô nhiễm không khí. Vì vậy, chức năng bảo vệ sức khoẻ cũng là yếu tố được đại đa số người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

{keywords}
 Với công nghệ X - Fan, Gree Fairy giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng

Chiếc điều hoà Gree Fairy sở hữu sự kết hợp giữa công nghệ sấy khô dàn lạnh X-Fan và màng lọc mật độ cao, tạo thành một lớp “đệm không khí” êm ái lọc sạch bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển, mang lại bầu không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, “chế độ ngủ” thông minh, giúp chủ động tăng giảm nhiệt độ theo từng khoảng thời gian, bảo vệ cơ thể khỏi các triệu chứng khó chịu vì mất cân bằng nhiệt độ, giúp giấc ngủ sâu, dịu êm hơn.

Đập tan âu lo, tận hưởng cuộc sống

Ngoài ra, với công nghệ Real Inverter, điều hoà Gree Fairy có thể giúp người sử dụng tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ, “giải tỏa” nỗi lo âu với chi phí tiền điện mỗi tháng.

Tính năng “tự hiển thị mã lỗi” cũng là điểm cộng hấp dẫn các khách hàng yêu công nghệ. Thay vì loay hoay “đoán già đoán non” mỗi lần điều hoà gặp sự cố, bộ vi xử lý thông minh tích hợp bên trong dàn lạnh của điều hoà Gree Fairy sẽ tự động phát hiện sự cố và hiển thị mã lỗi tương ứng trên màn hình LED. Việc phát hiện lỗi điều hoà giờ chỉ còn trong tích tắc, sửa chữa bảo trì cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, điều hoà Gree Fairy còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển Golden Fin, giúp sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ trong điều kiện vùng biển hoặc những nơi có thời tiết khắc nghiệt từ -15 - 45 độ C, giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng và thay mới dàn nóng.

Thương hiệu Gree còn tung chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho toàn bộ sản phẩm, 10 năm cho máy nén, để người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Đẹp, bền, tiết kiệm điện, giá hợp lý; Gree Fairy là món “đồ trang sức” không thể thiếu cho ngôi nhà nhỏ xinh của các gia đình.

{keywords}
Gree Fairy góp phần tô điểm không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn

 

Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới, mang đến giải pháp làm mát với các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Gree là đối tác uy tín của những siêu công trình trên thế giới như Sân vận động Rio (Brazil), Sân bay Quốc tế Bắc Kinh, Cây cầu dài nhất thế giới - Trung Quốc, Showroom Mercedes Benz, Hội chợ Triển lãm Quốc tế 2015…

Vừa qua, thương hiệu Gree vừa ra mắt thông điệp truyền thông 2021 “Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi” thông qua TVC với giai điệu sôi động, bắt tai.

Khám phá về Gree tại: https://gree.com.vn/

Ngọc Minh