Trải qua 16 năm, Sao Khuê vẫn luôn mang trong mình những sứ mệnh cao cả là: Xây dựng uy tín sản phẩm và thương hiệu của các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam; Giới thiệu và đưa các sản phẩm/giải pháp và dịch vụ phần mềm tốt của Việt Nam đến với người dùng Việt; Định hướng thị trường và người sử dụng, định hướng phát triển ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam; Thúc đẩy ứng dụng phần mềm, giải pháp CNTT trong các ngành kinh tế, xã hội, trong các cơ quan, đơn vị, thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp phần mềm mở rộng thị trường; Thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT với các đơn vị trong và ngoài ngành.

Vượt qua những “đối thủ” nặng ký, BRAVO 8 đã xuất sắc lọt vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xuất sắc nhất Sao Khuê.

{keywords}
Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Công nghệ BRAVO lên nhận giải

BRAVO 8 (ERP-VN) kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt của phiên bản BRAVO 7 trước đây, là sự kết tinh giữa kinh nghiệm triển khai 20 năm, nắm vững quy trình quản lý của các doanh nghiệp Việt. BRAVO 8 (ERP-VN) được đánh giá cao bởi sử dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến như: .NET Framework 4.5, WCF, Xamarin, AngularJS, Microsoft SQL Server…, từ đó “tính hiệu quả và khả năng ứng dụng” của sản phẩm đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm phục vụ bài toán quản lý cho nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau nhờ hệ thống đã được xây dựng theo quy chuẩn đồng thời vẫn có tính tùy biến linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù của từng ngành nghề và từng doanh nghiệp.

Với sản phẩm này, việc thiết kế xây dựng cơ sở dữ liệu đáp ứng được việc lưu trữ, phân tích và xử lý dữ liệu lớn trong các doanh nghiệp có đặc thù cần quản lý sâu và dữ liệu phát sinh liên tục với khối lượng lớn.

Giao diện phần mềm theo xu hướng hiện đại và đáp ứng hiển thị trên đa nền tảng, thiết kế tối giản trên nền phẳng. Cho phép người dùng có khả năng tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu làm việc.

Sản phẩm cũng tích hợp công nghệ WCF, BRAVO 8 (ERP-VN) đảm bảo bảo mật tối ưu cho các doanh nghiệp nhiều chi nhánh, hay tập đoàn, tổng công ty cần truyền nhận và kết nối dữ liệu giữa các đơn vị qua Internet.

BRAVO 8 (ERP-VN) sử dụng webservices là cơ chế chung của các hệ thống hiện đại trên thế giới, giúp cho phần mềm có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu khi kết nối với một hệ thống khác. BRAVO 8 cũng đã sẵn sàng để đáp ứng xu thế di động của người dùng, khi có thể truy xuất từ đa nền tảng (Windows, Web, App Android/iOS) từ cả máy tính và thiết bị di động.

Theo đại diện BRAVO, Top 10 Sao Khuê là phần thưởng cho nỗ lực hoàn thiện sản phẩm - dịch vụ không ngừng nghỉ của BRAVO trong suốt 20 năm qua. Những giải pháp như BRAVO 8 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác quản trị, bắt kịp với xu hướng của thời 4.0.

Chương trình bình chọn, xếp hạng và công nhận Danh hiệu Sao Khuê là bước phát triển tiếp nối của chương trình Giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng uy tín của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam, được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam - VINASA tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 2003.

Hòa cùng xu thế của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, Danh hiệu Sao Khuê 2019 đóng vai trò tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam. Với sứ mệnh “định hướng thị trường”, năm nay Sao Khuê đề cao các tiêu chí: “tính độc đáo; công nghệ, chất lượng sản phẩm; tính hiệu quả, ứng dụng; sự tiên phong trong cách mạng công nghệ 4.0”.

Cụ thể, với các sản phẩm, giải pháp phần mềm cần đáp ứng được  5 tiêu chí cơ bản như sau: Công năng và hiệu quả ứng dụng; Công nghệ và chất lượng sản phẩm; Tính sáng tạo và đột phá; Thị trường và dịch vụ hỗ trợ; Chất lượng hồ sơ và bảo đảm pháp lý.

Với các dịch vụ phần mềm, dịch vụ CNTT cần đáp ứng được các yêu cầu sau: Tính ứng dụng và hiệu quả của dịch vụ; Chất lượng dịch vụ; Thị trường và công tác chăm sóc khách hàng; Chất lượng hồ sơ và bảo đảm pháp lý.

Ngoài ra, tất cả các doanh nghiệp cần chứng minh được năng lực của mình.

Lệ Thanh