- Bộ TT&TT đã phối hợp với 2 đơn vị tặng 350 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo ở Tp Đồng Hới. Giúp một số hộ dân có nhà kiên cố, yêntâm ổn định cuộc sống, sản xuất.

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu tại lễ trao quà hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Sáng 21/10, nhân chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã phối hợp với hai đơn vị tặng quà hỗ trợ xây nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Hai đơn vị tài trợ là Công ty cổ phẩn dược phẩm ECO (hỗ trợ 200 triệu đồng) và Công ty TNHH truyền hình cáp Sài Gòn TOURIST (hỗ trợ 150 triệu đồng).

Phát biểu tại buổi tặng quà, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết: “Đồng Hới là mảnh đất kiên cường trong chiến tranh, người dân nơi đây sẵn sàng dỡ nhà, xe chưa qua nhà không tiếc. Thời bình, nơi đây trở thành trung tâm của tỉnh Quảng Bình, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những hộ dân lao động có đời sống còn khó khăn.

Phần quà mà Bộ TT&TT phối hợp với hai đơn vị trao tặng sẽ giúp cho những hộ nghèo ở đây có nhà cửa kiên cố, yên tâm ổn định cuộc sống”. Thứ trưởng cũng đề nghị Ủy ban TP. Đồng Hới tiếp nhận và sử dụng quà một cách đúng đối tượng và mục đích.

Lãnh đạo công ty TNHH truyền hình cáp Sài Gòn TOURIST và Công ty cổ phần dược phẩm ECO cũng cho biết rất vinh dự khi được tặng những phần quà ý nghĩa này cho những hộ dân có đời sống khó khăn tại Đồng Hới.

Hải Sâm